Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Shu là một trong thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật Bản sở hữu vô số các dòng son ấn tượng mang đến sự hài lòng cho chị em yêu thích làm đẹp. Son Shu 156 là siêu phẩm gây thương nhớ khiến chị em tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về “em son” độc đáo này!

Son Shu 156 là dòng son cao cấp được nhiều người yêu thích Son Shu 156 là dòng son cao cấp được nhiều người yêu thích

Thành phần và chất son

Hầu hết các khách hàng trước khi quyết định sử dụng bất kỳ dòng son nào thì yếu tố đầu tiên cần tìm hiểu đó chính là thành phần và chất son. Là dòng son đẳng cấp đến từ đất nước mặt trời mọc, Shu được đánh giá cao về chất lượng trong đó nổi bật nhất đó là thành phần và chất son.

Thành phần

Son Shu 156 có nguyên liệu 100% từ tự nhiên, lành tính và thân thiện với người sử dụng. Trong son có chứa tinh dầu hoa trà quý và ceramide- đây là các thành phần có khả năng dưỡng ẩm cho môi đồng thời tái tạo và trẻ hóa tế bào da. Nhờ các thành phần trên mà bạn có thể yên tâm sử dụng son thường xuyên mà không cần lo lắng môi bị bong tróc, tổn thương.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về mỹ phẩm, trong son Shu không chứa chì vì thế không gây kích ứng và làm thâm môi. Có thể nói đây là dòng son có thành phần dịu nhẹ và cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Chất son

Nhiều khách hàng thường cho rằng với thành phần hoàn toàn tự nhiên chắc chắn son Shu 156 sẽ có độ bám màu kém hơn so với các dòng son thông thường. Tuy nhiên, đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Nhờ có công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại son có độ bám cao, khả năng lưu màu tốt có thể lên tới 8h sau khi sử dụng.

Chất son mềm mịn, xốp nhẹ không bị vón cục Chất son mềm mịn, xốp nhẹ không bị vón cục

Son thuộc dòng Matte siêu lì, không gây vón cục khi sử dụng. Cấu trúc son mềm mịn, nhẹ xốp nên khi thoa lên môi tạo cảm giác mỏng nhẹ, mượt như nhung. Đôi môi của bạn sẽ căng mọng và trở nên cực kỳ quyến rũ với chất son “siêu sang chảnh” này

Review son Shu 156 màu đỏ hồng từ người dùng trước

Trên các diễn đàn, các blog về mỹ phẩm, làm đẹp, nhiều chị em đã review đặc điểm son Shu 156 vô cùng chi tiết. Dưới đây mình xin tổng hợp các nhận xét của các chị em về ưu điểm và hạn chế của dòng son này.

Ưu điểm

Sản phẩm được nhiều chị em mê mẩn bởi tập trung nhiều ưu điểm mà ít có dòng son nào trên thị trường có được trong đó có các ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế son Shu 156 đơn giản nhưng sang chảnh

Không quá phô trương, cầu kỳ nhưng thiết kế son Shu 156 lại được khách hàng đánh giá cao về độ sang chảnh, độc đáo. Cây son màu trắng bạc long lanh, cầm chắc tay mang đến cho người dùng cảm giác lịch sự, đẳng cấp. Ngoài ra, nắp son trong giúp bạn có thể nhìn rõ màu son từ bên ngoài. Rất nhiều chị em cho rằng đây là thiết kế lạ nhưng cá tính và độc đáo.

Son có thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh Son có thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh

Son Shu 156 có màu đỏ hồng đẹp lịm tim

Màu son là một trong những điều khiến chị em cảm thấy yêu thích và bị chính phục nhiều nhất. Màu đỏ hồng tươi sáng làm nổi bật các nét thanh thoát trên gương mặt của các bạn nữ. Không quá chói nhưng không quá trầm, sắc đỏ hồng hài hòa khiến nhiều chị em mê đắm.

Chất son mỏng nhẹ khiến làn môi bạn đẹp như những đóa hồng nở rộ trong mùa xuân. Đặc biệt, gam màu đỏ hồng này phù hợp với nhiều màu da, nhiều phong cách trang điểm khác nhau nên chị em có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. Son lên màu chuẩn kể cả đối với môi thâm, xỉn màu. Thời gian giữ màu của son có thể kéo dài từ 6 đến 8h nên chị em có thể tự tin sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Son Shu 156 an toàn tuyệt đối cho môi

Thông thường các dòng son lì lâu trôi thường là các dòng son chứa lượng chì cao nhưng đối với son Shu 156 thì điều này hoàn toàn ngược lại. Son có thành phần tự nhiên với độ dưỡng ẩm cao nên môi luôn được cung cấp độ ẩm đầy đủ. Môi không bị khô, bong tróc trong quá trình sử dụng. Son không chứa chì  vì thế không gây thâm môi sau thời gian dài sử dụng như các sản phẩm khác.

Son có thành phần tự nhiên lành tính nên cực kỳ an toàn, khi đánh lên môi cũng đẹp tuyệt vời nữa Son có thành phần tự nhiên lành tính nên cực kỳ an toàn, khi đánh lên môi cũng đẹp tuyệt vời nữa

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm thì son Shu 156 cũng có những hạn chế khiến 1 số chị em cảm thấy không hài lòng như:

  • Son có giá thành khá cao so với các dòng son bình dân Hàn Quốc, Nhật Bản khác đang được bày bán tràn lan trên thị trường nên nhiều chị em còn gặp phải khó khăn khi muốn sở hữu.
  • Sau khi ăn son dễ bị trôi nhưng nếu thoa thêm một lớp lên trên có thể tạo ra vân son gây mất thẩm mỹ cho người dùng.
  • Son có mùi khá nhẹ nhưng nếu chị em không thích mùi mỹ phẩm thì đây cũng là 1 hạn chế.
  • Son thường bị làm nhái gây ảnh hưởng đối với người sử dụng

Son mang đến nét đẹp mỏng manh, ngọt ngào cho chị em khi sử dụng Son mang đến nét đẹp mỏng manh, ngọt ngào cho chị em khi sử dụng

Cách nhận biết son Shu 156 màu đỏ hồng thật giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm son Shu trôi nổi, kém chất lượng gây hoang mang cho người sử dụng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái người tiêu dùng cần phải bỏ túi các cách phân biệt son Shu màu đỏ hồng thật giả dưới đây:

Phân biệt qua vỏ hộp

Vỏ hộp là yếu tố đầu tiên giúp bạn dễ dàng phân biệt son Shu thật giả. Thông thường vỏ hộp được làm bằng chất liệu cứng cáp, mực in rõ nét, không bị nhòe màu như đối với các dòng son giả. Ngoài ra, trên vỏ hộp có in logo màu đen rõ nét kết hợp với tem chống hàng giả còn nguyên vẹn.

Đặc biệt, khi nghiêng nhẹ vỏ son ngoài ánh sáng sẽ có hiệu ứng phản chiếu. Thỏi son chính hãng sẽ cầm chắc tay hơn hẳn so với các thỏi son Shu giả. Nếu bạn là người sành mua bạn có thể hoàn toàn phân biệt son Shu 156 thật giả thông qua thiết kế vỏ hộp và cây son.

Cách phân biệt son Shu thật giả Cách phân biệt son Shu thật giả

Check mã vạch, mã QR son Shu

Một cách đơn giản và có độ chính xác cao nhất khi bạn muốn kiểm tra son Shu 156 thật giả đó là check mã vạch của son. Mỗi loại son chính hãng thường có in mã vạch đầy đủ theo quy định của pháp luật. Dựa vào các mã số, mã vạch được in trên thân hộp khách hàng có thể xác định nguồn gốc, tính thật giả của loại son này.

Bạn có thể tải App để check mã QR Code của sản phẩm. Đây là cách phát hiện hàng giả thông minh và cực kỳ tiện lợi được nhiều chị em ứng dụng nhất hiện nay.

Phân biệt qua mùi hương của son

Mùi hương cũng là yếu tố giúp bạn phân biệt son fake và son chính hãng. Thường thì mùi hương của son Shu 156 thật sẽ có ngọt ngào và nhẹ nhàng còn mùi hương của son giả sẽ nồng và hắc hơn. Chỉ cần ngửi thoáng qua bạn sẽ thấy có sự khác lạ giữa hai loại son này.

Phân biệt qua chất son

Son Shu 156 là chất son lì, mềm, xốp và tệp vào màu môi. Khi thử trên tay, son không bị vón cục, dễ tán màu sẽ là son thất. Nếu bạn thử son mà son lên màu không tươi, bị vón cục và tán lên môi để lại vân son thì đó chắc chắn là son giả bạn không nên sử dụng.

Son Shu 156 màu đỏ hồng giá bao nhiêu

Son Shu màu đỏ hồng hiện được bày bán với mức giá trung bình dao động từ 550.000 đến 570.000 đồng/ cây son. Mặc dù mức giá này cao hơn so với dòng son bình dân thông thường tuy nhiên so với chất lượng của sản phẩm thì đây là mức giá hoàn toàn hợp lý.

Mua son Shu 156 màu đỏ hồng chính hãng giá rẻ ở đâu?

Chắc chắn nhiều chị em đã bị đốn tim bởi ưu điểm vượt trội của dòng son Shu đẳng cấp này tuy nhiên để sở hữu một sản phẩm chính hãng lại không phải là điều đơn giản. Các địa chỉ bán son Shu 156 chính hãng giá rẻ bạn có thể tham khảo đó là:

  • Các trung tâm thương mại, siêu thị lớn nơi phân phối sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ đầy đủ.
  • Các địa chỉ, showroom phân phối son Shu chính hãng 
  • Địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng.

Trên đây là 1 số các nhận xét cơ bản về son Shu 156 khách hàng mà Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên đã trải nghiệm và review lại. Với màu son mỏng manh như những cánh hoa hồng cùng chất xon xốp mịn, nhẹ nhàng, sản phẩm là 1 trong những dòng son được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về hiệu quả trang điểm do “em son thần thánh này mang lại.


source https://www.danhthucvedeptunhien.com/son-shu-156/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu