Top 6 thỏi son 3CE hot nhất hiện nay

Những đôi môi ngọt ngào, gợi cảm luôn là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Chính vì thế, lựa chọn những dòng son môi an toàn, chất lượng luôn là vấn đề được chị em quan tâm nhiều nhất hiện nay. Son 3CE- thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang làm khuynh đảo giới làm đẹp bởi chất son mềm mượt đẳng cấp mang đến sự nổi bật và sức hấp dẫn cho chị em phụ nữ.

Dòng son độc đáo được chị em cực kỳ yêu thích
Dòng son độc đáo được chị em cực kỳ yêu thích

Son 3CE có xuất xứ từ đâu

Son 3CE thuộc thương hiệu mỹ phẩm Stylenanda- một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.  Stylenanda sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang đình đám được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, mỗi dòng sản phẩm làm đẹp mà thương hiệu này tung ra đều tạo nên tiếng vang lớn, dẫn đầu xu hướng thời trang tại Hàn như: ADEEN, KKXX, Jeffrey Campbell…

Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 10 năm phát triển và trưởng thành Stylenanda là thương hiệu đảm bảo cho chất lượng và sự an toàn vượt trội. Chính vì thế, son 3CE chính là sự đảm bảo cho chất lượng và xu hướng makeup thời thượng nhất hiện nay.

Son có bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách makeup
Son có bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách makeup

Son 3CE có mấy loại

Với mong muốn mang đến cho phái đẹp sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất trong nhiều năm qua hãng son 3CE đã tung ra thị trường nhiều dòng kem khác nhau. Mỗi dòng với thiết kế và tính chất hoàn toàn khác biệt giúp chị em có thể biến đổi linh hoạt phong cách trang điểm của bản thân như:

  • Son kem 3CE
  • Son lì 3CE Matte Lip Color vỏ đen
  • Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color dành cho mùa đông
  • Son 3CE Red Recipe vỏ đỏ chất son satin và son lì
  • Son 3CE Lily Maymac 
  • Son 3CE Velvet Lip Tint – Son tint 3CE
  • Son kem lì 3CE – Maison Kitsune Velvet Lip Tint
  • Son bút chì 3CE Drawing Lip Pen
  • Son xăm 3CE Tattoo Lip tint
Son có bảng màu đa dạng nhất so với các dòng son khác trên thị trường
Son có bảng màu đa dạng nhất so với các dòng son khác trên thị trường

Son 3CE có bền màu không

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất của chị em khi sử dụng son môi 3CE đó là sản phẩm có bền màu hay không? Chất son mềm, mịn, bóng mượt tệp vào màu môi nên kem lâu trôi hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Tùy từng loại son 3CE khác nhau mà độ bền màu có sự thay đổi.

Một số loại son thuộc thương hiệu này chỉ giữ được màu son trong vòng từ 2 đến 3 tiếng, một số sản phẩm son lì có thể giữ màu 5 tiếng nếu người sử dụng không ăn uống gì. Đối với các dòng son xăm, độ bền màu sẽ cao hơn. Người sử dụng dòng son này có thể giữ được màu lâu trong nhiều giờ và phải dùng sản phẩm tẩy trang để loại bỏ son trên môi.

Son 3CE bền màu, lâu trôi
Son 3CE bền màu, lâu trôi

Tại sao nên mua son 3CE

Có thể nói dòng son thuộc thương hiệu Stylenanda mặc dù ra đời cách đây nhiều năm nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Sản phẩm được nhiều  quý cô trên thế giới săn lùng và coi như một món đồ trang điểm bất ly thân với các ưu điểm vượt trội như:

  • Chất son lì với độ mịn và bóng tự nhiên kèm thêm khả năng che khuyết điểm mang đến cho các cô nàng bờ môi quyến rũ và tràn đầy sức sống.
  • Bảng màu son đa dạng, liên tục tung ra thị trường những màu son mới thời thượng khiến chị em mê mẩn khó có thể chối từ.
  • Son phù hợp với phong cách trang điểm hiện đại, trẻ trung nhưng lại không kém phần cá tính
  • Giá thành ưu đãi, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường.

Top 6 thỏi son 3CE hot nhất hiện nay

Mỗi thỏi son 3CE được tung ra thị trường đều mang những đặc điểm và vẻ đẹp riêng phù hợp với nhu cầu makeup khác nhau của chị em. Dưới đây là 6 thỏi son 3CE có số lượng tiêu thụ lớn và nhận được nhiều phản hồi tích cực của chị em đó là:

Son 3CE Cloud Lip Tint

Một trong những dòng son 3CE đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay không thể không kể đến son 3CE Cloud Lip Tint. Với chất son lì, đánh êm, mịn khiến người dùng có cảm giác như lướt qua một đám mây vô cùng thích thú, hấp dẫn

Thành phần

Son Cloud Lip Tint có  Dimethicone có khả năng ngăn mất nước khiến môi luôn căng mọng, mềm bóng. Bên cạnh đó, trong sản phẩm có chứa Glycerin có khả năng cung cấp độ ẩm, giúp môi không bị khô, nẻ mang đến cho bạn đôi môi tràn đầy sức sống

Giá bán

Son có mức giá trung bình dao động từ khoảng 250.000 đồng đến 300.000 đồng

Bảng màu

Son có bảng màu đa dạng với 12 màu son mang phong cách đa dạng từ tone đất đến san hô nude độc đáo như: cam đất, đỏ gạch, cam nude, đỏ tươi, đỏ đất…

Son 3CE Cloud Lip Tint đỏ đất là màu được chị em ưa thích nhất
Son 3CE Cloud Lip Tint đỏ đất là màu được chị em ưa thích nhất

Đây là dòng son có mức giá trung bình, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng trong phong cách make up. Đặc biệt, chất son mềm mượt tạo nên cho người sử dụng cảm giác tự tin, thoải mái khi sử dụng.

Son 3ce Velvet Lip Tint

Ra đời từ năm 2017 và cho đến nay dòng son 3ce Velvet Lip Tint đã có sức lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam và thế giới. Sản phẩm đã trở thành những món đồ trang điểm không thể thiếu dành cho các cô nàng yêu thích sự trẻ trung.

Thành phần

Trong son có chứa các thành phần chính đó là chất tạo màu Iron Oxide, Red 7 Lake, Red 27, tinh dầu giữ ẩm: Sunflower Seed Oil, Calendula Officinalis Flower Oil kết hợp cùng chiết xuất hoa hồng dưỡng ẩm tạo mùi hương nhẹ nhàng.

Giá thành

Hiện nay 1 thỏi son 3ce Velvet Lip Tint có giá bán khoảng 35.000 đồng

Bảng màu

Son bao gồm 10 màu độc đáo như: taupe, best ever, Pink Break, Childlike…

Thiết kế sang trọng, cùng bảng màu phong phú đã khiến cho sản phẩm son Cloud Velvet Lip Tint được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Sắc son bóng, lâu trôi, màu chuẩn mang đến nét đẹp khác biệt cho người sử dụng

Son 3ce Velvet Lip Tint đẹp, cá tính
Son 3ce Velvet Lip Tint đẹp, cá tính

Son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color

Được đánh giá là nữ hoàng son nude châu Á, bạn chắc chắn sẽ sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ khi sở hữu “em son” đẳng cấp này.

Thành phần

Dòng kem này bao gồm các thành chính đó là chất tạo màu như Mica, Red 7, Iron Oxides… an toàn và vô cùng lành tính. Bên cạnh đó, dòng kem có thêm thành phần dưỡng môi Mango Seed Butter, Shea Butter giúp môi mềm, căng bóng tự nhiên.

Giá bán 

Hiện tại, son có giá bán trung bình chỉ khoảng 320.000 đồng 1 thỏi.

Bảng màu

Loại son này sở hữu 3 màu son nude cực hot mang đến cho người sử dụng vẻ đẹp nổi bật như: đỏ đất, hồng đào và cam đất.

Đây là dòng son lì có độ bám khá cao nên được các chị em đặc biệt yêu thích. Lớp son nhẹ nhàng, cho bạn cảm giác màu môi tự nhiên nhưng lại vô cùng quyến rũ.

Son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color tự nhiên, quyến rũ
Son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color tự nhiên, quyến rũ

Son 3Ce Matte Lip Color

Một trong những mẫu son lí truyền thống và đáng sở hữu nhất của dòng son 3CE đó chính là Matte Lip Color

Thành phần

Son chứa thành phần tự nhiên lành tính, ít chì và không gây hại cho môi. Với chất tạo màu red 7, Yellow 5 Lake,Mica… kết hợp cùng hợp chất dưỡng ẩm và làm mềm môi Shea Butter, Mango Seed Butter…đã mang đến một dòng son hoàn hảo.

Giá bán

Hiện nay dòng son này có giá bán khá rẻ so với các dòng son khác trên thị trường. Chỉ cần bỏ ra số tiền 220.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu dòng son độc đáo, đẳng cấp này.

Bảng màu

Son có bảng màu khá đa dạng với nhiều màu nổi bật giúp các chị em có thể biến đổi phong cách makeup phong phú của bản thân. Đặc biệt, son bắt kịp xu hướng trang điểm hiện đại với sắc tím độc đáo và ấn tượng.

Nếu bạn là cô nàng cá tính, yêu thích màu tím mộng mơ và nổi bật thì son  3Ce Matte Lip Color là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sắc son độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự quyến rũ, nổi bật khiến người khác không thể rời mắt

Màu son đỏ tím độc đáo, quyến rũ
Màu son đỏ tím độc đáo, quyến rũ

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Nếu bạn yêu thích gam màu cổ điển, vẻ đẹp sang chảnh thì son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color là một sự lựa chọn không thể thiếu dành cho bạn. Sự ra đời của dòng son này đã tạo nên làn sóng làm đẹp mới của giới trẻ Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Thành phần

Son có chứa 2 thành phần chính đó là: chất tạo màu Mica, Iron Oxide, Red 7, Yellow 6 Lake và chất dưỡng ẩm làm mềm môi  Shea Butter, Mango Seed Butter. Đây đều là các thành phần tự nhiên có khả năng nuôi dưỡng và hạn chế bong tróc khi sử dụng son hiệu quả.

Giá bán

Dòng son này trên thị trường đang có mức giá bán dao động từ 320.000 đến 370.000.

Bảng màu

Bảng màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color khá đa dạng với nhiều gam màu độc lạ. Tùy thuộc vào cá tính bạn có thể chọn cho mình màu cam đất ấm áo hay màu đỏ rượu sang chảnh hay màu đỏ trầm hút mắt…

Khi sử dụng loại son này bạn sẽ cảm nhận rõ chất son thời thượng, không bị trôi hay bợt màu. Đặc biệt, màu son sang chảnh có thể khắc phục nhiều nhược điểm cho đôi môi của bạn.

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color đơn giản mà đẹp
Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color đơn giản mà đẹp

Son 3CE Red Recipe

Ra mắt vào dịp Valentine năm 2017 son 3CE Red Recipe đã tạo lên một cơn sốt trong giới makeup. Sắc đỏ nồng đậm, quyến rũ của những thỏi son này đã khiến các cô nàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên,

Thành phần

Chất tạo màu Red 7, Yellow 6 Lake, Mica kết hợp cùng thành phần dưỡng môi Hydrogenated Vegetable Oil, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil,… Thành phần an toàn giúp son có thể bám dính tốt nhưng không gây khô môi hay bong tróc, bợt màu

Giá bán

Hiện nay, dòng son đỏ thần thánh này đang được bán với giá 350.000 đồng đến 370.000 đồng.

Bảng màu

5 gam màu son đỏ tự nhiên, quyến rũ nhưng cực kỳ tôn da của dòng son này sẽ mang đến sự hài lòng cho bất cứ khách hàng nào.

Thành phần

Son có các thành phần chính đó là chất tạo màu: Red 7, Yellow 6 Lake, Mica,…

kết hợp cùng chất dưỡng ẩm và làm mềm môi Hydrogenated Vegetable Oil, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil,… Chất son lì có hiệu ứng satin nhưng không quá bóng khiến khách hàng luôn có được vẻ ngoài chỉn chu, quyến rũ.

Màu son đỏ quyền lực của 3CE
Màu son đỏ quyền lực của 3CE

Môi thâm nên dùng son 3CE màu gì

Môi thâm, kém sắc khiến chị em luôn cảm thấy mất tự tin và ngại xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên, chỉ với 1 thỏi son 3CE với gam màu phù hợp bạn sẽ nhanh chóng phù phép khiến bản thân sở hữu màu môi ưng ý, quyến rũ.

Khi chọn son dùng cho môi thâm bạn nên chú ý không sử dụng các màu son có gam màu nhạt như màu da, hồng nhạt hay các gam màu quá sáng như hồng tươi, hồng đào… Bạn nên chọn các màu son có gam sẫm như đỏ, tím hoặc nâu để mang đến vẻ đẹp và sự quyến rũ cho môi. 

Một số loại son 3CE sử dụng cho môi thâm hiệu quả bạn có thể tham khảo :

  • Son 3CE Mood Recipe 2017 màu 220 Hit Me Up với màu cam cháy hút mắt
  • Son 3CE Private với gam đỏ lạnh cuốn hút
  • Son 3CE Child Like  mang sắc cam tươi trẻ và nổi bật
  • Son 3CE Mood Recipe 2016 với màu đỏ gạch 909 Smoked Rose siêu gợi cảm
  • Son 3CE Red Recipe 202 với màu đỏ thần mang đến sức hấp dẫn cho làn môi gợi cảm.

Cách nhận biết son 3CE chính hãng 

Nhu cầu sử dụng son 3CE phát triển mạnh nên nhiều cửa hàng đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để cung cấp các loại son 3CE giả. Vậy làm cách nào để nhận biết son 3CE chính hãng và son 3CE nhái? Bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau:

  • Sử dụng các phần mềm như: Icheck, Redlaser, Barcode Việt để check mã vạch giúp tìm hiểu nguồn gốc, dòng son cũng như giá thành sản phẩm.
  • Bao bì phẳng phiu không méo mó, chữ viết sắc nét là bao bì của son chính hãng, ngược lại bao bì son giả thường được in nhòe, chữ viết kém sắc sảo.
  • Vỏ son chắc gọn, chau chuốt, màu sắc rõ nét, sang chảnh là son chính hãng còn loại vỏ mờ nhạt, cầm nên nhẹ tay thường là son giả.
  • Bạn có thể kiểm tra chất son để thấy được mức độ thật giả, thông thường son mịn, mướt, bám màu là son thật,son vón cục, khó tán màu là các loại son nhái, kém chất lượng.
cách phân biệt son 3ce thật giả.jpg
cách phân biệt son 3ce thật giả.jpg

Son 3CE giá bao nhiêu tiền

Hiện nay, để sở hữu một thỏi son thuộc thương hiệu này bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 280.000 đến 450.000 tùy từng loại. Đây là mức giá son trung bình, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng trên thị trường.

Thông thường, nếu bạn mua son 3CE có mức giá thấp hơn 250.000 bạn cần xem xét lại nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm. Một thỏi son chất lượng, chính hãng của thương hiệu này không bao giờ có mức giá thấp hơn 250.000 đồng.

Mua son 3CE ở đâu chính hãng, giá rẻ

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các dòng son thuộc thương hiệu đình đám này, tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng giá rẻ bạn nên tìm đến các địa chỉ sau:

  • Các showroom cung cấp son 3CE chính hãng trên thị trường 
  • Các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn 
  • Các cửa hàng quy mô lớn, có lịch sử phát triển lâu đời.

Trên đây là 1 số kiến thức cơ bản về son 3CE chị em có tham khảo. Chất son mềm mướt, màu sắc độc đáo mới lạ, giá thành hợp lý vì thế sản phẩm được đông đảo chị em tin tưởng và sử dụng. Mỗi màu son sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận và sức cuốn hút riêng nhưng chắc chắn nó luôn khiến bạn xinh đẹp và nổi bật. 

Nguồn bài viết: danhthucvedeptunhien.com

Bài viết Top 6 thỏi son 3CE hot nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên.



source https://danhthucvedeptunhien.com/son-3ce/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu