Review son black rouge màu đỏ cam A05 – Một trong những thỏi son đáng mua nhất

Son black rouge màu đỏ cam A05 là sự pha trộn tuyệt vời giữa tone đỏ và tone cam san hô rực rỡ. Nằm trong bộ sưu tập mới của Black rouge với 5 màu son cực “hot”, tuy nhiên A05 nổi trội nhờ khả năng mix match với nhiều phong cách trang điểm. Dưới đây là những chia sẻ của mình về thỏi son “cực chất” này sau khi đã tậu về một em và thử nghiệm.

Son black rouge màu đỏ cam A05 là sự pha trộn hoàn hảo giữa đỏ và cam san hô
Son black rouge màu đỏ cam A05 là sự pha trộn hoàn hảo giữa đỏ và cam san hô

Giới thiệu về son black rouge màu đỏ cam A05

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Black Rouge ra đời vào năm 2016. Black Rouge không chú trọng sử dụng những idol quảng cáo mà tập trung vào chất lượng và sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm.

Giới thiệu qua về dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Trong số các dòng sản phẩm của Black Rouge, son Black Rouge Air Fit Velvet Tint gây được tiếng vang lớn nhất. Mình cũng biết đến thương hiệu Black Rouge thông qua dòng son này.

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint với tone màu đỏ chủ đạo

Tone màu chủ đạo của bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint là màu đỏ với chiếc hộp được thiết kế đỏ rực. Thiết kế thân son và vỏ hộp tinh tế, thanh lịch khiến thỏi son nhìn như dòng son high end mặc dù có giá thành khá thấp.

Tất cả các thỏi son thuộc dòng Air Fit Velvet Tint đều có hình trụ vuông, thân son bằng nhựa mờ cao cấp. Ngoài ra, son có 4 phiên bản với sự thay đổi màu của nắp son: version 1 có nắp đỏ, version 2 có nắp tím, version 3 có nắp cam và màu bạc là màu vỏ nắp của version 4.

Chi tiết về thỏi Son black rouge màu đỏ cam A05

Thỏi son black rouge màu đỏ cam 05 mà mình sở hữu thuộc phiên bản version 1 của dòng son Air Fit Velvet Tint. Thỏi son có tên gọi Marmalade với màu đỏ cam ấm nổi bật.

Màu đỏ cam ấn tượng của son black rouge A05
Màu đỏ cam ấn tượng của son black rouge A05

Trong số những tone đỏ của version 1, Marmalade theo mình là màu son dễ đánh nhất. Mình đã sử dụng son black rouge đỏ cam màu 05 khi đi làm, đi chơi vào tất cả các mùa trong năm.

Thành phần, chất son black rouge đỏ cam màu A05

Thành phần là một trong những yếu tố đầu tiên mình quan tâm khi chọn mỹ phẩm, đặc biệt là son. Với son kem lì, bạn cần phải chú ý kỹ đến thành phần để tránh việc khô môi, bong tróc trong khi sử dụng.

Thành phần

Son black rouge sở hữu thành phần xuất xứ tự nhiên, an toàn cho người dùng

Thành phần son black rouge màu đỏ cam A05 gồm một số chất cơ bản sau:

  • Dimethicone: đây là một hợp chất tổng hợp sử dụng trong son nhằm tạo độ bám màu cho son
  • Butylene Glycol: đây là thành phần giữ nước, tăng độ ẩm cho son
  • Isododecane: tạo độ mềm mịn, mượt mà 
  • Peg-10 dimethicone, Cyclopentasiloxane: 2 thành phần dưỡng ẩm, giúp môi không bị khô, bong tróc
  • Trimethylsiloxysilicate: chống thấm nước, giúp son không bị phai màu khi ăn uống

Ngoài ra, son black rouge đỏ cam màu 05 còn chứa một số thành phần khác được nhà sản xuất in trên bao bì. Nhìn chung, mình thấy các thành phần này đều có nguồn gốc tự nhiên, vì vậy mình an tâm sử dụng và thoải mái ăn uống mà không sợ độc hại.

Chất son

Nếu bạn cũng giống mình – đã quá chán với các dòng son kem lì từ các thương hiệu Âu, Mỹ thì có thể thử son black rouge đỏ cam Marmalade. Chất son của black rouge là sự kết hợp hoàn hảo giữa son tint và son kem. Vì vậy, mặc dù là son lì nhưng lại không hề khô môi.

Tuy là dòng son kem lì nhưng son black rouge A05 không hề gây khô môi nhờ chứa nhiều dưỡng ẩm
Tuy là dòng son kem lì nhưng son black rouge A05 không hề gây khô môi nhờ chứa nhiều dưỡng ẩm

Khi đánh lên môi, mình cảm nhận có dưỡng ẩm làm môi mềm mịn. Tuy nhiên, một lúc sau son có độ lì, bám và rất ít dính cốc chén. Có thể gọi chất son của son black rouge màu đỏ cam A05 là chất mousse – một trong những chất son khiến phái đẹp xiêu lòng dạo gần đây.

Son black rouge màu đỏ cam có đẹp không

Đánh giá chung của mình khi đánh son black rouge màu đỏ cam lên môi là son có độ lì nhất định, nhiều ẩm. Son có độ bám màu và lâu trôi, khoảng 6h đồng hồ sau mới cần apply lại cho đúng chuẩn màu.

Son black rouge đỏ cam nhận được phản hồi rất tốt về chất son
Son black rouge đỏ cam nhận được phản hồi rất tốt về chất son

Vì có dưỡng ẩm, son không khô ngay mà giữ độ mượt trong khoảng 30s, giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh son. Đặc biệt, sau khoảng 4-6h có ăn uống, tone son sẽ nhạt dần và chuyển sang base hồng. Do đó nếu những bạn nào không thích tone hồng cần chú ý.

Một đặc điểm nữa của son black rouge màu đỏ cam A05 là có mùi hương nhẹ. Mình không biết gọi tên là mùi gì nhưng có vẻ là sự kết hợp giữa mùi đào và mùi xoài. Tuy nhiên, mùi hương này khá nhẹ và biến mất sau khoảng 15 phút apply son lên môi nên các bạn không thích son có mùi có thể yên tâm.

Nhìn chung, son black rouge màu A05 có mức giá “tiểu học” cho một thỏi son chất lượng cực ổn. Mình hoàn toàn hài lòng khi đã bổ sung em son này vào bộ sưu tập son của mình.

Cách phân biệt son black rouge màu đỏ cam thật giả

Sự xuất hiện của dòng son Air Fit Velvet Tint của Black Rouge thực sự đã gây sốt trong giới trang điểm. Rất nhanh sau đó, các sản phẩm hàng giả, nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Bạn có thể bỏ túi một số bí kíp sau để phân biệt son black rouge màu đỏ cam thật giả nhé!

Vỏ hộp

Theo kinh nghiệm của mình, những cây son hàng giả có vỏ hộp “rẻ tiền” thực sự. Son black rouge hàng chính hãng sẽ có vỏ hộp vuông vức, màu vỏ đều và có độ ánh nhẹ. Trong khi đó, hàng nhái vỏ hộp có chất liệu “dỏm”, mặc dù đã bắt chước về kiểu chữ nhưng chất liệu vỏ dễ bong tróc, có thể bị xước chỉ với 1 cái miết tay.

Tem, nhãn

Sau khi quan sát vỏ hộp, bạn hãy tìm phần tem phụ có dán thông tin sản phẩm. Son black rouge màu đỏ cam hàng giả sẽ không có tem phụ này.

Ngoài ra, bạn hãy để ý phần tem niêm phong của thỏi son. Với son black rouge màu đỏ cam hàng thật, màu của tem sẽ trùng với màu son. Ngược lại hàng giả màu tem khác biệt thấy rõ.

Thân son

Các chữ được in rõ ràng, không bị mất hay thiếu nét
Thân cây son black rouge giả có lớp chữ bị bong tróc

Trên thân của son black rouge sẽ có lớp chữ “BLACK ROUGE”được in bằng một dải hologram. Son thật dòng chữ này rõ ràng, nét mảnh; trong khi son fake hàng chữ thường bị bong tróc và in khá vụng.

Kích thước son

Nếu đã sở hữu một thỏi black rouge chính hãng, bạn có thể đặt 2 cây son cạnh nhau để so sánh kích thước. Theo kinh nghiệm của mình, son hàng giả cao hơn, đồng thời lớp vỏ trong và có độ nhám, khác với vỏ mờ sang chảnh của con thật.

Nắp vặn

Son black rouge màu đỏ cam A05 hàng chính hãng sẽ có nắp vặn khớp với thân son. Trái lại, cây son hàng giả có nắp lệch và khá lỏng lẻo. Ngoài ra, son black rouge thật bên trong vỏ sẽ có một lớp nhựa màu trắng khá tinh tế. Nếu mở ra và không thấy lớp nhựa này, bạn đang cầm một thỏi son giả rồi.

Cọ son

Cọ son black rouge màu đỏ cam A05 chính hãng có hình chiếc lá được vuốt thon ở đầu, lông cọ dày và mềm. Trong khi đó, cọ của son giả nhỏ hơn và không khớp với kích thước thỏi son.

Hãy nhìn chiếc cọ son để phân biệt hàng thật hay giả
Hãy nhìn chiếc cọ son để phân biệt hàng thật hay giả

Chất son

Hàng nhái, hàng giả đôi khi tinh vi đến mức khó nhận thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên chất son thì không thể giả mạo giống y được.

Chất son black rouge thật sẽ rất mịn, mượt và có độ che phủ tốt

Như mình đã nhận xét ở trên, chất son của dòng black rouge air fit velvet có mùi thơm nhẹ nhàng, trong khi đó hàng giả có mùi hắc khó chịu. Khi apply lên môi, son thật rất mềm, mượt và độ dày, độ che phủ tốt. Ngược lại, son giả có chất lỏng, đánh lên sẽ không đều, dễ tạo đường rãnh môi.

Review từ người dùng

Nếu bạn còn băn khoăn có nên sắm một thỏi son black rouge màu A05 hay không, hãy đọc một số review từ một số người dùng mạng và các beauty blogger về thỏi son này nhé!

Review từ người dùng mạng

Dưới đây là hình ảnh bạn Thùy Trang khi sử dụng son black rouge màu đỏ cam. Có thể thấy tone trang điểm tự nhiên cùng màu đỏ cam tươi tắn khiến khuôn mặt Thùy Trang rực sáng.

Review của Thùy Trang về chất son của dòng black rouge
Review của Thùy Trang về chất son của dòng black rouge

Theo Thùy Trang, vỏ son của black rouge màu đỏ cam không có gì ấn tượng về phần vỏ. Tuy nhiên, cô ngạc nhiên về chất son tuyệt vời của thỏi son giá rẻ này.

Review của chanel Góc Của Rư

Theo đánh giá của kênh này, son black rouge màu đỏ cam A05 có ưu điểm như: chất son xốp nhẹ, mịn màng, không gây khô môi. Son cũng có thiết kế khá sang chảnh, đồng thời có thể đánh chồng nhiều lớp.

Review của chanel Góc Của Rư về son đỏ cam Marmalade
Review của chanel Góc Của Rư về son đỏ cam Marmalade

Tuy nhiên, kênh này cũng nhận xét son black rouge A05 có màu sắc không quá ấn tượng. Đồng thời, son không hợp với những bạn có da xỉn màu vì có pha tone cam lạnh.

Son black rouge black rouge màu đỏ cam giá bao nhiêu

Tại Việt Nam, giá bán son black rouge màu đỏ cam A05 khoảng từ 250.000 – 300.000 đồng/thỏi. Mức giá này khá rẻ, phù hợp với cả các bạn sinh viên và người đi làm.

Mức giá của son black rouge đỏ cam A05 khá rẻ so với chất lượng sản phẩm

Một số bạn có review mua được mức giá thấp hơn nhờ tranh thủ mua hàng vào các đợt khuyến mãi của hãng. Nếu so với chất son, mình thấy đây là mức giá khá hời cho một thỏi son có màu đẹp và tính ứng dụng cao.

Mua son black rouge black rouge màu đỏ cam ở đâu

Bạn có thể mua son black rouge màu đỏ cam A05 tại các trang thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee,… Ngoài ra, son cũng được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại lớn.

2 thỏi son black rouge black rouge của mình đều được mua tại shop chuyên mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay. Nếu có địa chỉ mua hàng xách tay uy tín, bạn có thể mua tại đó để đảm bảo đúng hàng chính hãng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thỏi son black rouge màu đỏ cam A05 đang rất “hot” mình muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được một thỏi son ưng ý để diện hàng ngày nhé!

Nguồn: Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên

Bài viết Review son black rouge màu đỏ cam A05 – Một trong những thỏi son đáng mua nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên.



source https://danhthucvedeptunhien.com/son-black-rouge-mau-do-cam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu