Review chi tiết son Black Rouge Ver 4: thành phần, thiết kế, bảng màu

Son Black Rouge Ver 4 sau khi ra mắt đã có sự đón nhận rất lớn từ chị em đam mê với các dòng son của hãng. Tuy nhiên, hiện tại nhiều chị em vẫn còn đang băn khoăn không biết, liệu Ver 4 này có thật sự tốt hay chỉ là xu hướng đám đông? Ver 4 của hãng có những màu nào?Màu son nào là đẹp nhất? Tất cả những thông tin này sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Thành phần son Black Rouge Ver 4 có gì

Cũng giống như hầu hết các Version khác của hãng, thành phần của son Black Rouge Ver 4 cũng bao gồm các chất như sáp Carnauba, Dimethicone, Butylene Glycol, Isododecane, chì…

Tất cả các thành phần đều có khả năng dưỡng ẩm, giúp son mịn và bám môi hơn. Và đặc biệt, thành phần và hàm lượng đều được chứng nhận an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Review về thiết kế

Vỏ hộp son được thiết kế với 2 tông màu trắng và đỏ. Son có vỏ màu trắng và viền đỏ xung quanh, bên trên là tên thương hiệu bằng màu đỏ, rất nổi bật và bắt mắt.

Về thiết kế của cây son Black Rouge Ver 4 vẫn giữ nguyên phong các hộp son trắng đục, để có thể nhìn thấy rõ màu son. Bên cạnh đó là nắp son được thay thế bằng màu bạc trông sang trọng và ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm của Ver 4 lần này trong thiết kế cũng nằm ở nắp son. Do tính chất kim loại sáng màu, chính vì thế nắp son có độ bám bẩn và dễ in lại hình vân tay lên đó. Chị em cần lưu ý vệ sinh thường xuyên khi sử dụng.

Dòng son vẫn giữ được thiết kế sang chảnh như các phiên bản trước
Dòng son vẫn giữ được thiết kế sang chảnh như các phiên bản trước

Review chất son Black Rouge Ver 4

Chất son của Black Rouge Ver 4 vẫn giữ được đúng phong độ của dòng son này. Son đánh lên môi có độ mềm và mịn, trải đều trên môi chứ không bị vón cục. Thêm vào đó, màu son không phụ thuộc quá nhiều vào sắc tố môi. Bên cạnh đó là khả năng dưỡng ẩm tốt hơn.

Tuy nhiên, Ver 4 của hãng có một nhược điểm nhỏ là chất son lần này có vẻ bóng hơn. Sau khi đánh lên môi một khoảng thời gian thì độ bóng mới giảm dần.

Chất son của Ver 4 vẫn không làm chị em thất vọng về độ mềm, mịn
Chất son của Ver 4 vẫn không làm chị em thất vọng về độ mềm, mịn

Review về độ bám màu của son Black Rouge Ver 4

Các màu son của Ver 4 cũng có khả năng bám màu tương đối cao. Thông thường sẽ là khoảng 6 đến 7 giờ đồng hồ nếu như bạn không ăn uống gì.

Tuy nhiên, nếu bạn ăn uống thì cần dặm lại son để luôn tươi tắn. Tùy vào mỗi người mà khi ăn son sẽ trôi nhiều hay ít.

Về mùi của son của Black Rouge Ver 4

Tuy mùi son đã bớt nồng hơn các Version trước, nhưng nếu là những người không thích các dòng mỹ phẩm có mùi cũng nên thử son trước khi mua để tránh tiêu tiền lãng phí.

Bảng màu son Black Rouge Ver 4

Black Rouge Ver 4 ra mắt lần này với 5 tông màu chính từ A18 đến A22 để các chị em có thể lựa chọn.

A18 Coy Rose màu hồng đất

Ưu điểm của màu này là nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn trẻ là sinh viên, các bạn theo đuổi phong cách đáng yêu, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, màu này cũng có nhược điểm là không phù hợp với các bạn da ngăm. Bên cạnh đó là sau khi đã lau son thì base hồng vẫn còn bám lại trên môi khá lâu và đậm.

A18 dành cho những bạn theo đuổi phong cách đáng yêu
A18 dành cho những bạn theo đuổi phong cách đáng yêu

A19 Tough Rose màu đỏ tươi ánh cam

Đây là một tông màu khá phổ biến và hợp với mọi tone da. Màu này dù không đánh son thì vẫn là một vũ khí lợi hại của chị em khi sử dụng. Chỉ cần 1 lớp son nhẹ là chị em đã đủ tươi tắn cả ngày.

A19 màu phù hợp với mọi tone da
A19 màu phù hợp với mọi tone da

A20 Girl Crush Rose màu đỏ hồng

Màu đỏ hồng khá tôn da và có cảm giác làm răng trắng hơn. Chính vì thế cũng được khá nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, màu này đa số hợp vơi chị em theo phong cách bánh bèo, và cũng hơi kén màu quần áo.

A20 đỏ hồng dành cho những cô nàng bánh bèo
A20 đỏ hồng dành cho những cô nàng bánh bèo

A21 Prickly Rose màu đỏ nâu

A21 chính là màu được ưa thích và săn lùng nhiều nhất bởi các chị em hiện nay. Màu này cực kỳ tôn da và dễ kết hợp các loại trang phục. 

Màu này là sự pha trộn của 3 màu: chút nâu, chút ánh cảm và đa số là màu đỏ. Khẳng định với chị em đây là màu đẹp nhất trong Ver 4 lần này của hãng Black Rouge.

A21 màu đỏ nâu pha ánh cam được chị em đánh giá cao
A21 màu đỏ nâu pha ánh cam được chị em đánh giá cao

A22 Vampire Rose màu nâu tím trầm

Màu này khá lạ, chị em nào theo phong cách cá tính, có thể sắm một em này về để thể hiện phong cách riêng của mình.

Tuy nhiên, màu này khá là kén da, đặc biệt là những bạn da ngăm không nên dùng nếu không trang điểm. Bên cạnh đó, những bạn da trắng khi sử dụng A22 cũng nên trang điểm nhẹ.

Thêm 1 điểm trừ của em này là màu thực tế của son không giống lắm với hình mà hãng chụp. Chính vì thế, chị em cần thử em nó trước khi mua về.

A22 màu nâu tím trầm lạ và cá tính
A22 màu nâu tím trầm lạ và cá tính

Review Son Black Rouge Ver 4 từ bạn Chang makeup

Theo bạn Chang Makeup chia sẻ thì bạn ấy rất ưng với phiên bản 4 này. Dòng son thiết kế đẹp mắt, sang chảnh tuy nhiên vẫn cần vệ sinh hằng ngày để tránh bám vân tay.

Mùi hương xoài xoài đào đào thơm ngọt. Chi tiết hơn xin mời bạn xem video review sau đây nha.

Cách phân biệt son Black Rouge Ver 4 thật giả

Hiện nay, Version 4 của hãng Black Rouge cũng bị rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng hàng nhái để chuộc lợi. Chính vì thế, trước khi mua bạn cần lưu lại một số tip nhỏ để tránh mua phải hàng giả.

Phân biệt son Black Rouge Ver 4 thật giả qua vỏ son

Đầu tiên bạn có thể chú ý đến vỏ hộp son, thông thường vỏ son sẽ được làm bằng giấy cứng cáp, vuông vắn. Các chữ được in trên bao bì rõ ràng, không có hiện tượng mất chữ, hay chữ không đều, hoặc chất lượng mực in kém.

Thông thường, nếu vỏ hộp bị méo, người ta có thể đổ lỗi cho vận chuyển, tuy nhiên, bạn cũng có thể để ý các chi tiết trên bao bì để kiểm tra.

Tiếp đến là bạn chú ý đến vỏ cây son, vỏ son đẹp, các chữ in chuẩn rõ nét, nắp mở và đóng một cách dễ dàng, thêm vào đó là không có hiện tượng son bị lem ra vỏ hay nắp son. Nêu thấy hiện tượng lạ, bạn nên lưu ý hoặc tham khảo địa chỉ khác.

Các chữ được in rõ ràng, không bị mất hay thiếu nét
Các chữ được in rõ ràng, không bị mất hay thiếu nét

Phân biệt son Black Rouge Ver 4 thật giả qua mã sản phẩm

Phương pháp tiếp theo mà bạn có thể sử dụng đó là sử dụng các phần mềm để kiểm tra mã sản phẩm. Dựa vào các phần mềm này, bạn có thể kiểm tra được đầy đủ các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, giá thành…Việc làm này khá là đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao.

Phân biệt son Black Rouge Ver 4 thật giả qua cọ son

Cách nữa là bạn có thể để ý đến chiếc cọ son, với hàng thật bạn sẽ thấy một chiếc cọ hình chiếc lá đều đặn và lông dày, mượt. Nhưng với hàng giả, chiếc cọ sẽ không cứng cáp bằng, cọ nhỏ và lông không đều nhau.

Hãy nhìn chiếc cọ son để phân biệt hàng thật hay giả
Hãy nhìn chiếc cọ son để phân biệt hàng thật hay giả

Phân biệt son Black Rouge Ver 4 thật giả qua tem trên thỏi son

Bạn có thể phân biệt son thật giả thông qua tem được dán ở đáy thỏi son. Với son thật, thông tin son sẽ được in rõ ràng. Bên cạnh đó, màu của tem sẽ giống hoàn toàn với màu son đó.

Tuy nhiên, hàng giả thì các thông tin trên tem có thể không đầy đủ, chữ viết có thể bị mờ hoặc mất chữ. Thêm vào đó là màu của tem sẽ không giống hoàn toàn với màu son đó.

Bạn có thể phân biệt son Black Rouge Ver 4 thật giả dựa vào tem
Bạn có thể phân biệt son Black Rouge Ver 4 thật giả dựa vào tem

Phân biệt son Black Rouge Ver 4 thật giả qua chất son

Phương pháp cuối cùng là bạn có thể phân biệt thông qua chất son. Bạn hãy đánh thử son ra tay, nếu là son thật bạn sẽ thấy son rất mềm và mịn, lướt trên tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu là son giả thì thường sẽ khó lướt hơn, đôi khi chất son ra không đều và gây cảm giác vón cục.

Thêm nữa là thông thường, son thật sẽ có mùi hương nhẹ giống mùi hoa quả,  nếu để xa chút bạn sẽ không cảm nhận được mùi hương này. Nhưng nếu là son giả, do không được đầu tư nhiều, chính vì thế bạn có thể cảm thấy mùi nồng hắc và hơi khó chịu khi mở son.

 

 

Đánh thử son da tay để cảm nhận chất son thật giả

Đánh thử son da tay để cảm nhận chất son thật giả 2
Đánh thử son da tay để cảm nhận chất son thật giả

Son Black Rouge Ver 4 giá bao nhiêu

Hiện nay, giá Black Rouge Ver 4 có giá khoảng 150,000VND đến 200,000 VND/ thỏi. Giá này còn tùy thuộc vào từng địa chỉ bán khác nhau, bởi mỗi địa chỉ sẽ có nhiều yếu tố để định giá sản phẩm như: cách nhập hàng, số lượng hàng nhập mỗi lần, địa điểm bán hàng.

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là thường các màu son sẽ có giá tương đương nhau, nhưng có những cửa hàng sẽ bán màu A21 giá cao hơn và A22 sẽ có giá thấp hơn các màu còn lại.

Đôi khi màu A21 sẽ có giá cao hơn các màu còn lại

Son Black Rouge Ver 4 nên mua ở đâu

Để mua son Black Rouge Ver 4 thì bạn cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn:

Mua tại các showroom Hàn Quốc

Nếu có cơ hội đến xứ sở Kim Chi, bạn có thể ghé thăm các showroom để mua son. Ở đây bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các màu son mà mình yêu thích và có cơ hội mua được nhiều dòng mỹ phẩm khác nữa với giá phải chăng.

Mua son trên website của hãng

Cách thứ 2 là nếu không có cơ hội đến tận nơi, bạn vẫn có thể truy cập vào website của hãng và chọn mua sản phẩm cho mình. Hàng sẽ được chuyển đến tay bạn sau khoảng 5 đến 10 ngày.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là bạn sẽ không thử trực tiếp được màu son. Đôi khi, sản phẩm về đến tay sẽ hơi khác với màu mà hãng quảng cáo.

Mua son trên các trang thương mại điện tử

Cách tiếp theo là bạn có thể mua son tại các trang thương mại điện tử của Việt Nam, hàng sẽ đến tay các bạn nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn cần chọn các trang uy tín và được nhiều người đánh giá tốt, điều này giúp bạn tránh xa những sản phẩm không chất lượng.

Mua son tại các cửa hàng, trung tâm thương mại

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hay vào các trung tâm thương mại để mua sản phẩm. Nhưng lưu ý là trước  khi mua bạn cần kiểm tra các thông tin rõ ràng và sử dụng các phương pháp kiểm tra hàng giả để phân biệt.

Bạn có thể mua hàng tại các trung tâm thương mại

Mua hàng xách tay

Địa chỉ cuối cùng là bạn có thể mua hàng xách tay. Tuy nhiên, vẫn là ưu tiên những địa chỉ quen thuộc và uy tín lên hàng đầu bạn nhé.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về son Black Rouge Ver 4 mà bạn có thể tham khảo, bên cạnh đó là những thông tin về việc phân biệt hàng chính hãng, hàng giả hay cách mua sản phẩm chính hãng. Hy vọng rằng những thông tin trên Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm cho mình một thỏi son ưng ý nhất trong Version 4 của hãng lần này. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bài viết Review chi tiết son Black Rouge Ver 4: thành phần, thiết kế, bảng màu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đẹp tự nhiên.



source https://danhthucvedeptunhien.com/son-black-rouge-ver-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu