Son Innisfree Real Fit Matte có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu

Son môi được xem là 1 trong những vũ khí bí mật giúp chị em luôn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Chính vì lý do đó mà lựa chọn một thỏi son phù hợp với  màu da, phong cách trang điểm của bản thân luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các cô gái. Son Innisfree Real Fit Matte Lipstick được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo được chị em yêu thích? Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật?

Son Innisfree Real Fit Matte Lipstick là dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón Son Innisfree Real Fit Matte Lipstick là dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón

Son Innisfree Real Fit Matte Lipstick có đẹp không?

Đôi môi là một trong những điểm nổi bật và thu hút nhất trên gương mặt của mỗi người. Lựa chọn được dòng son môi chất lượng, phù hợp sẽ giúp khuôn mặt của chị em  trở nên hài hòa, sắc nét và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy nhiều chị em đã lựa chọn son Innisfree Real Fit Matte Lipstick là người bạn thân thiết giúp bản thân tỏa sáng hơn mỗi ngày.

Vậy son Innisfree Real Fit Matte Lipstick đẹp tốt không? Bạn có nên sử dụng dòng son này thường xuyên hay không? Theo các blogger chia sẻ thì có rất nhiều lý do giúp bạn tin tưởng và sử dụng loại son này như:

Innisfree là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Với lịch sử 20 năm phát triển cùng số lượng khách hàng đông đảo- đây là thương hiệu son đảm bảo cho chất lượng và sự an toàn với người dùng. Bên cạnh đó, nguyên liệu son được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên có nhiều tinh dầu dưỡng, không gây khô môi, kích ứng hay bong tróc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với công thức phản xạ màu thông minh UMP giúp màu son có được sự tươi mới, sống động trong nhiều giờ. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng, xịn sò với mùi thơm tự nhiên, quyến rũ cũng khiến sản phẩm được lòng người sử dụng tại nhiều quốc gia trên khắp châu Á.

Bên cạnh các ưu điểm trên thì son có 1 số hạn chế bạn nên cân nhắc khi sử dụng đó là son có độ bền màu không cao như nhiều dòng son lì khác. Thông thường son Innisfree Real Fit Matte Lipstick chỉ có thời gian bám màu khoảng 4- 5 tiếng. Đặc biệt, son có mùi tinh dầu nên nếu bạn không thích sử dụng mỹ phẩm có mùi thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Son được lòng nhiều chị em tại châu Á hiện nay Son được lòng nhiều chị em tại châu Á hiện nay

Thành phần, chất son

Thành phần, chất son chính là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi sử dụng mỗi loại son. Tìm hiểu chi tiết về 2 đặc điểm này của son Innisfree Real Fit Matte Lipstick bạn có thể nhận định được đẳng cấp cũng như mức độ an toàn của son.

Thành phần

Son có thành phần chính đó là 3 loại tinh dầu thực vật: tinh dầu hoa tầm xuân, tinh dầu cam, tinh dầu oải hương. Tinh dầu không chỉ là thành phần tạo nên sự an toàn mà còn là dưỡng chất tự nhiên giúp chăm sóc môi hiệu quả. Khách hàng khi sử dụng dòng son Innisfree này sẽ hoàn toàn không lo lắng về các vấn đề môi thâm do son nhiễm chì, môi bị bong tróc, khô môi….

Tinh dầu tạo nên thành phần dưỡng môi tự nhiên giúp làm mềm môi trong quá trình sử dụng. Đồng thời, mùi hương tình dầu nhẹ nhàng, ngọt ngào cũng giúp thỏi son có sức quyến rũ hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Chất son

Son Innisfree Real Fit Matte Lipstick là sự kết hợp hoàn hảo giữa son lì và son nước. Chất son mềm mịn như nhung. Kết cấu xốp. mịn giúp son có thể dễ dàng lên màu tươi mới chỉ sau một lần chạm nhẹ. Với chất son cũng cho người dùng cảm giác nhẹ thoáng, dễ chịu, không bị dày cộm giống như các dòng son lì phổ biến trên thị trường.

Chất son nhẹ, mịn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng Chất son nhẹ, mịn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

Bảng màu son Innisfree Real Fit Matte Lipstick

Bảng màu son Innisfree Real Fit Matte Lipstick với 10 màu son nổi bật tươi mới như sắc hồng, đỏ, cam...phù hợp với các trào lưu trang điểm của giới trẻ hiện nay. Mỗi màu có vẻ đẹp nổi bật riêng biệt giúp bạn có thể make up đa dạng, linh hoạt nhiều phong cách khác nhau. 

  • 1 Sunshine Peach
  • 02 Mellow Coral
  • 03 Orange Squeeze
  • 04 Spicy Tomato
  • 05 Burnt Orange
  • 06 Red Vibe
  • 07 Cloud Pink
  • 08 Orchid Pink
  • 09 Modern Red
  • 10 Chili Brown

Son Innisfree Real Fit Matte Lipstick màu nào đẹp nhất

Mỗi màu son đều có vẻ đẹp riêng, tùy theo từng độ tuổi và phong cách thời trang, cá tính khác nhau mà bạn có thể chọn cho mình các thỏi son có gam màu khác nhau. Đối với mình, sau nhiều lần trải nghiệm thì màu 06 yêu thích và được dùng nhiều nhất. Tông màu đỏ cam không chỉ mang đến sự lạ lẫm, tươi mới mà nó còn tạo nên sức hấp dẫn, quyến rũ cho người sử dụng.

Tông đỏ cam quyến rũ, hút mọi ánh nhìn Tông đỏ cam quyến rũ, hút mọi ánh nhìn

Tông màu phù hợp với nhiều màu da và phong cách trang điểm khác nhau. Bạn sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn khi sử dụng tone màu đẳng cấp này.

Nếu bạn thích trang điểm theo phong cách kẹo ngọt, tươi trẻ bạn có thể sử dụng màu số 02: Mellow Coral. Một chút quyến rũ pha lẫn một chút hồng ngọt ngào sẽ giúp bạn ăn gian tuổi tác khi sử dụng màu son độc đáo này.

Màu số 08 Orchid Pink là màu sắc cá tính, nổi bật được nhiều cô nàng trẻ trung, năng động yêu thích sử dụng. Màu này phù hợp nhất với những bạn nữ có màu da trắng sáng, thường xuyên trang điểm và có phong cách thời trang độc lạ.

Tùy thuộc vào cá tính bạn có thể chọn các gam màu khác nhau Tùy thuộc vào cá tính bạn có thể chọn các gam màu khác nhau

Cách phân biệt Innisfree Real Fit Matte Lipstick thật giả

Có nhiều cách giúp bạn có thể phân biệt được son Innisfree Real Fit Matte Lipstick thật giả. Bạn cần căn cứ vào tình hình thực tế, áp dụng linh hoạt các cách để có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng ấn tượng nhất.

Phân biệt qua bao bì và vỏ hộp

Bất cứ dòng sản phẩm nào bạn cũng có thể phân biệt được thật giả qua bao bì và vỏ hộp. Tuy nhiên, cách phân biệt này chỉ mang tính chất tương đối và đòi hỏi người mua đã từng xem qua bao bì sản phẩm chính hãng trước đó.

Thông thường, sản phẩm chính hãng vỏ hộp thường cứng cáp, không móp méo, mực in sắc nét. Bên cạnh đó, thỏi son thật màu đen hơi nhám và đặc biệt cầm chắc tay hơn thỏi son giả. Trên bao bì có tem FSC MIX- dòng bao bì là sản phẩm tái chế đặc trưng.

Phân biệt bằng mã vạch, mã QR Code

Các sản phẩm son Innisfree Real Fit Matte Lipstick chính hãng sẽ có mã vạch, mã QR Code đặc trưng. Bạn có thể tải ứng dụng phần mềm check mã vạch, mã QR trên điện thoại để phân biệt sản phẩm thật, giả. Đây được xem là cách nhanh chóng, thông dụng và được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.

Phân biệt qua chất son, mùi son

Ngoài các phương thức trên thì cảm nhận về chất son, mùi son sẽ giúp bạn phân biệt son Innisfree Real Fit Matte Lipstick thật giả tốt nhất. Nếu bạn test thử son trên tay, son chính hãng sẽ  mềm, mịn, xốp, không bị vón cục, dễ tán màu còn son giả thường vón cục và khó tán màu hơn.

Do son thật được làm từ các thành phần tinh dầu tự nhiên nguyên chất nên khi sử dụng thường có mùi nhẹ, ngọt rất dễ chịu. Ngược lại, son Innisfree giả sẽ có mùi nồng, khó chịu khiến người sử dụng cảm thấy không thoải mái.

Review từ người dùng

Trên các diễn đàn, blog chia sẻ, review từ người dùng loại son này khá phong phú. Dưới đây là điểm danh 1 số nhận xét của các chị em khi sử dụng son Innisfree Real Fit Matte Lipstick bạn có thể tham khảo

Về thiết kế

Chị Nguyễn Thị Lan nhận xét: “ Mình là tín đồ chung thành của mỹ phẩm Innisfree. Mình đã dùng son của hãng trong nhiều năm nhưng mình cảm thấy ấn tượng nhất với thiết kế của dòng son Innisfree Real Fit Matte Lipstick. Không quá cầu kỳ, sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng nổi bật và mang đến sự sang chảnh hơn hẳn các thiết kế của thương hiệu này. Thỏi son nhỏ, đầu thỏi son vát nhẹ theo hình dáng mặt cắt của 1 viên hồng ngọc nên sẽ dễ dàng sử dụng hơn.”

Về chất son

Chị Nguyễn Thị Vui chia sẻ: “ Mặc dù là dòng son lì nhưng chất son của Innisfree Real Fit Matte Lipstick khiến mình cảm thấy cực kỳ hài lòng. Son mịn, nhẹ cho môi cảm giác thông thoáng, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, son không bị vón cục, tán màu dễ dàng nên dù bạn không có nhiều kinh nghiệm trang điểm vẫn có thể sử dụng dễ dàng.”

Về màu son

Bạn Lại Thảo Hương tâm sự: “ Màu son của dòng son Innisfree Real Fit Matte Lipstick làm mình vô cùng ấn tượng. Bảng màu với đa dạng các gam màu hot giúp mình có thể lựa chọn theo nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Màu son nên sắc nét cả với môi thâm, môi bị khô, bong tróc nên phù hợp với nhiều người dùng.”

Về giá thành

Bạn Lâm Thị Giáng Hương chia sẻ: “ Mình thường xuyên làm việc, giao tiếp với khách hàng nên mình rất chú trọng việc lựa chọn son. Mình thường mua các dòng son có giá cao để đảm bảo môi không bị khô và màu sắc hợp thời trang. Tuy nhiên, sau khi sử dụng sản phẩm mình cảm thấy rất tự tin về màu, chất son đặc biệt là giá thành. Với mức phí chưa đến 300.000 đồng mình đã có được một thỏi son vô cùng đẳng cấp.”

Son Innisfree Real Fit Matte Lipstick giá bao nhiêu

Mặc dù có chất lượng vượt trội nhưng son Innisfree Real Fit Matte Lipstick có giá khá bình dân. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang có giá thành từ 240.000 đồng - 280.000 đồng/ cây son 3,6 gam. Với cây son này bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 5- 7 tháng. Đây được coi là mức giá bình dân giúp sản phẩm có thể tiếp cận nhiều khách hàng khi sử dụng.

Mua Innisfree Real Fit Matte Lipstick ở đâu

Một trong những câu hỏi khiến nhiều chị em thắc mắc đó là đâu là địa chỉ cung cấp son Innisfree Real Fit Matte Lipstick chính hãng có giá ưu đãi nhất hiện nay. Sản phẩm hiện được bày bán tại nhiều địa điểm khác nhau trên thị trường tuy nhiên để đảm bảo chất lượng bạn nên mua tại các địa chỉ sau:

  • Bạn nên mua sản phẩm tại các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn trên toàn quốc
  • Mua sản phẩm tại các showroom cung cấp sản phẩm Innisfree chính hãng 
  • Lựa chọn sản phẩm tại các cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng trên thị trường

Trên đây là 1 số đặc điểm cơ bản về son Innisfree Real Fit Matte Lipstick bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm này. Đặc biệt, người mua có thể thông minh lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm mỹ phẩm phù hợp và an toàn nhất. 

Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên xin chúc các chị em luôn xinh đẹp.



source https://www.danhthucvedeptunhien.com/son-innisfree-real-fit-matte/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu