Son Innisfree Vivid Cotton Ink có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu

Innisfree là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng đình đám tại Hàn Quốc. Mỹ phẩm của Innisfree không những được người dân xứ sở kim chi ưa chuộng, mà sức ảnh hưởng của nó còn lan ra toàn cầu. Dòng son Innisfree Vivid Cotton Ink là một trong những mặt hàng mới được thương hiệu đình đám này ra mắt cách đây không lâu. Bài viết dưới đây sẽ review tất tần tật về dòng son này cho chị em nhé. 

Son Innisfree Vivid Cotton Ink có đẹp không?

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

Thiết kế

Đặc điểm đầu tiên gây ấn tượng với mình ở dòng son này đó chính là kiểu dáng thiết kế nấm lùn siêu đáng yêu ở vỏ son. Vỏ son và thân son có thiết kế cùng màu, và đây cũng chính là màu son ở bên trong luôn. Đây là điểm cộng lớn cho em Vivid Cotton Ink này, bởi nó rất tiện lợi cho khách hàng nhận biết màu son. Thân son được thiết kế phủ một lớp lì, cầm rất chắc tay mà trông lại sang chảnh nữa. 

Phần đầu cọ của son được thiết kế giống như các đầu cọ thông thường của dòng son kem khác. Phần đầu nhỏ và vát sang một bên để tiện cho việc đánh viền môi. 

Phần nắp son mình không ưng lắm bởi nó không được chặt, chỉ cần vặn nhẹ là nó đã mở ra rồi. Vì thế nên, những bạn hay để son trong túi to thì hãy vặn thật chặt nắp sau khi sử dụng nhé, bởi nó rất dễ bung. 

Bảng màu của dòng son Vivid Cotton thì vô cùng phong phú và đa dạng. Không những thế, các màu rất dễ đánh và không kén da, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm.

Mùi Hương

Vivid Cotton có mùi thơm khá dễ chịu và nhẹ nhàng. Nhưng đối với những bạn dị ứng với mùi mỹ phẩm thì cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé.

Chất son

Chất son kem lì mỏng nhẹ có khả năng bám dính trong thời gian dài Chất son kem lì mỏng nhẹ có khả năng bám dính trong thời gian dài

Lần đầu thoa son Innisfree Vivid Cotton Ink lên môi sẽ có màu khá nhẹ, rất phù hợp để đánh lòng môi khi đi học. Trong chất son Innisfree có dưỡng nên khi thoa lên môi sẽ tạo độ bóng nhẹ, khiến môi trở nên căng mọng và đầy đặn.

Mặc dù môi mình thuộc loại khá khô, nhưng khi thoa em này lên môi lại không làm lộ vân, đây là một điểm cộng lớn nữa cho dòng sản phẩm mới này của Innisfree.

Mình sử dụng dòng son Innisfree Vivid Cotton này hằng ngày nhưng môi mình vẫn giữ được màu tự nhiên, không bị thâm. Khi son để lâu, không được thoa lại, hoặc sau khi ăn, son sẽ bị phai đi khá nhiều, không bám được lâu trên môi. Tuy nhiên, với mức giá bình dân đối với một thỏi son có chất lượng như vậy là điều hoàn toàn hợp lý và xứng đáng.

Thành phần, độ an toàn

Innisfree là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ thiên nhiên. Dòng son Vivid Cotton cũng không ngoại lệ. Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng ẩm giúp cho môi lúc nào cũng trong trạng thái mềm mịn, không bị bong tróc. Cụ thể trong Vivid Cotton có những thành phần:

  • Tinh dầu hạt xoài: đây là loại tinh dầu có chứa rất nhiều acid iso stearic giúp môi có độ đàn hồi và được cấp ẩm thường xuyên.
  • Tinh dầu hoa sơn trà: có tác dụng thúc đẩy các enzim để ngăn ngừa oxy hóa, giảm thiểu tối đa quá trình lão hoá do tác hại của ánh nắng gây ra.
  • Tinh dầu bơ: có khả năng cung cấp độ ẩm, giúp môi luôn trong trạng thái mềm mịn.
  • Chất tạo màu: Cl 45410, Red 28 Lake, Cl 77891, Titanium Dioxide,...

Chất son của dòng Vivid Cotton khá lỏng, vì đây là sản phẩm được kết hợp giữa dạng kem và dạng tint nên son khá lâu khô và rất dễ dính vào răng nếu không được tô cẩn thận. 

Bảng màu son Innisfree Vivid Cotton Ink

Innisfree cho ra mắt dòng son Innisfree Vivid Cotton Ink với 15 màu được lấy theo chủ đề của hoa tulip. Bảng màu của dòng son này được chia thành 3 bảng khác nhau, mỗi bảng gồm 5 màu.

Vào năm 2017, Innisfree cho ra mắt bảng màu đầu tiên được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của môi người phụ nữ. Bảng màu này có tên Vivid Cotton Ink My Lips But Better Endpoint King.

Bảng màu son Innisfree Vivid Cotton Ink màu 01 đến 08 Bảng màu son Innisfree Vivid Cotton Ink màu 01 đến 08

  • Màu #1 Orange Tulip: màu cam nhè nhẹ, trẻ trung và năng động nhưng không hề mất đi sự dịu dàng của cô nàng. Đây là tông màu phù hợp với nhiều loại da và thích hợp với mọi địa điểm.
  • Màu #2 Coral Tulip: đây là sự kết hợp của màu san hô, sắc cam và sắc hồng. Đây là màu son được rất nhiều cô bạn học sinh lựa chọn vì màu sắc dễ thương trẻ trung của nó.
  • Màu #3 Pink Tulip: màu hồng đằm thắm giúp cho đôi môi trở nên tươi tắn và năng động suốt ngày dài.
  • Màu #4 Red Tulip: sắc đa pha chút ánh hồng là đặc trưng của dòng son Hàn Quốc. Màu này có thể phù hợp với bất kỳ trường hợp và phong cách trang điểm nào.
  • Màu #5 Burgundy Tulip: màu hồng kết hợp với chút ánh tím cực kỳ tôn da và giúp răng trở nên trắng sáng hơn.

Đến năm 2018, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này cho ra mắt tiếp bảng màu thứ 2 mang tên Vivid Cotton Ink Autumn Termination System. Bảng màu thứ 2 được hãng mỹ phẩm lấy nguồn cảm hứng từ những chiếc lá mùa thu nhẹ nhàng, êm đềm.

Bảng 2 mang tên Vivid Cotton Ink Autumn Termination System

  • Màu #6 Light Beige Tulip: mang màu sắc của tông cam nude siêu tây và sang trọng.
  • Màu #7 Pink Tulip Bouquet: màu hồng sữa rất phù hợp với những cô nàng da trắng ngây thơ, nhẹ nhàng.
  • Màu #8 Dried Tulip Nude: mang màu sắc màu đỏ đất sang chảnh phù hợp với những cô nàng thời thượng. Đặc biệt, màu đỏ đất này cực kỳ tôn da và phù hợp với tất cả loại da.
  • Màu #9 Vintage Plum Tulip: tông màu hồng pha chút tím cực kỳ lạ mắt và cá tính. Màu son này sẽ phù hợp với những bữa tiệc vui chơi.
  • Màu #10 Brown Tea Tulip: màu đỏ pha chút ánh cam, đây là tông màu được nhiều cô nàng săn đón nhất trong bộ sưu tập của Innisfree.

Vào cuối năm 2018, Innisfree cho ra mắt bảng màu cuối cùng của dòng son Vivid Cotton Ink mang tên Art Maple Collection Released. Đây là bộ sưu tập vô cùng độc đáo và được lấy cảm hứng từ những chiếc lá phong với những màu sắc cực kỳ gây ấn tượng.

Bảng màu son Innisfree Vivid Cotton Ink từ màu 11 đến màu 15 Bảng màu son Innisfree Vivid Cotton Ink từ màu 11 đến màu 15

  • Màu #11 Hollow Beige Maple: hồng đào nữ tính chắc chắn sẽ rất phù hợp với những bạn nữ ngây thơ và nhẹ nhàng.
  • Màu #12 Pitch Beige Maple: đỏ san hô cá tính, rất dễ sử được hằng ngày.
  • Màu #13 Scarlet Maple: tông màu đỏ thuần, quyến rũ, rất phù hợp với những bạn nữ da trắng.
  • Màu #14 Brick Brown Maple: đỏ gạch là màu được rất nhiều người lựa chọn vì nó tôn da lên rất nhiều.
  • Màu #15 Chili Brown Maple: sắc đỏ pha chút ánh cam là màu sắc quen thuộc và được nhiều người sử dụng.

Son Innisfree Vivid Cotton Ink màu nào đẹp nhất

Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink 10 Brown Tea Tulip - CAM CHÁY Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink 10 Brown Tea Tulip - CAM CHÁY

Đối với mình, màu dễ đánh nhất và phù hợp với nhiều người đó chính là 2 màu #10 và #14.

Màu #10 là màu đỏ có pha chút ánh cam sẽ làm tôn da và rất phù hợp với mọi hoàn cảnh. Dù là những bữa đi chơi bình thường với bạn bè hay là đi học hay đi dự tiệc, đều có thể sử dụng màu son này để tô lên môi.

Còn với màu #14 đỏ gạch có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu trang điểm. Dù là phong cách trang điểm kiểu ngây thơ, nhẹ nhàng của Hàn Quốc hay là phong cách quyến rũ, độc đáo của Châu Âu đều có thể dụng được em nó.

Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink màu 14 Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink màu 14

Review từ người dùng

Chất son Vivid Cotton Ink lâu khô Chất son Vivid Cotton Ink lâu khô

Bảng màu của Innisfree rất đa dạng và rất dễ sử dụng bởi nó không quá kén da. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng cá tính, thích sử dụng những dòng son độc và lạ thì 3 bảng màu này lại không hoàn toàn phù hợp đâu nhé.

Son Innisfree Vivid Cotton Ink là dòng son không quá lì vì có thành phần tint. Vì thế nên son đánh lên môi sẽ rất lâu khô và dễ dính răng nếu không được tô cẩn thận. Khi son đã khô thì sẽ để cảm giác mềm mịn trên môi. Ngoài ra son có mùi hương thơm nhẹ nhàng. Tuy nhiên đối với các bạn dị ứng mùi mỹ phẩm thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé.

Độ bền màu của em này không được lâu. Đặc biệt là khi ăn uống, lớp son sẽ dễ dính vào thành miệng bát, cốc, khiến son rất nhanh trôi. Còn nếu không ăn uống gì, thì son sẽ bám trên môi khoảng 5 - 6 tiếng.

Tuy nhiên với mức giá bình dân thì dòng son này của Innisfree xứng đáng là một ngôi sao sáng so với các dòng sản phẩm khác. Đây không phải là một thỏi son phù hợp với những bạn muốn tìm màu siêu lì đâu nhé.

Son Innisfree Vivid Cotton Ink giá bao nhiêu?

Son Innisfree được rất nhiều cô nàng ưa chuộng Son Innisfree được rất nhiều cô nàng ưa chuộng

Hiện nay tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang tràn lan những sản phẩm nhái thương hiệu Innisfree có nguồn gốc từ Trung Quốc. Những lô hàng nhái như vậy sẽ có giá chưa đến 100.000 VNĐ cho một thỏi son hay một sản phẩm khác có gắn mác Innisfree. Để tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn nên truy cập vào trang web chính thức của Innisfree để tìm hiểu về thông tin giá bán trước qua website của hãng www.innisfree.com

Một thỏi son Vivid Cotton của Innisfree sẽ có giá dao động từ 11.000 - 12.000 won. Nếu đổi ra tiền Việt Nam sẽ có giá khoảng 240.000 VNĐ, nhưng đó là giá khi chưa tính thuế, các loại phí vận chuyển. Về đến Việt Nam, giá sẽ cao hơn tầm từ 10 - 30% so với giá gốc tại Hàn. Nếu thấy thỏi son nào bán trên thị trường rẻ hơn mức đó thì bạn nên phải đề cao cảnh giác.

Mua son Innisfree Vivid Cotton Ink ở đâu?

Cách tốt nhất mà lại đơn giản đó chính là các bạn có thể ra các showroom của Innisfree tại Việt Nam. Ngoài ra, các bạn có thể đến các cửa hàng chuyên về mỹ phẩm khác như các cửa hàng xách tay quốc tế. Tại đây ngoài thương hiệu của Innisfree ra thì họ còn có cả sản phẩm của một số thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel, Gucci,...

Các bạn cũng có thể truy cập vào các trang thương mại điện tử quốc tế như: Lazada, Shopee, Tiki,... để đặt mua mặt hàng này. Mua hàng trực tuyến tại đây không những vừa nhanh gọn mà nó còn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên các bạn chỉ nên mua tại các gian hàng chính hãng và có chất lượng uy tín, đảm bảo.

Trên đây, Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên đã review tất tần tật cho các bạn về dòng son Innisfree Vivid Cotton Ink. Hy vọng sau bài viết này, các chị em có thể chọn ra cho mình một thỏi son ưa thích và phù hợp với mình nhất để làm đẹp cho bản thân.


source https://www.danhthucvedeptunhien.com/son-innisfree-vivid-cotton-ink/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu