Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Mang một sắc đỏ thuần, cổ điển, không pha trộn mà giữ nguyên bản màu, đó chính là son Shu 165. Nếu như bạn cũng là người mê màu son đỏ, vẫn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành cùng mình, thì màu 165 của son Shu chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm này liệu có thật sự tốt như lời đồn và giá cả như nào? Hãy tham khảo ngay review dưới đây.

Review son Shu 165 – sắc đỏ cổ điển

Hiện nay, son Shu 165 có hai phiên bản chính. Phiên bản đầu tiên có vỏ màu trắng là son lì. Năm 2019 hãng tung thêm ra thị trường một loại son bán lì, với vỏ màu đen khác hẳn với thiết kế của phiên bản đầu tiên.

Về thiết kế của son Shu 165

Đới với dòng son Shu 165 phiên bản lì, nhiều người nói rằng thỏi son mang đúng tinh thần của người Nhật. Không cầu kỳ, với vỏ son được thiết kế màu trắng vô cùng đơn giản, cây son cũng là màu trắng, bản tròn giống như đại đa số son truyền thống, nắp son bằng nhựa trong suốt giúp ta dễ dàng nhìn rõ màu son.

Shu 165 phiên bản lì vỏ màu trắng là phiên bản truyền thống mang đậm phong cách người Nhật Shu 165 phiên bản lì vỏ màu trắng là phiên bản truyền thống mang đậm phong cách người Nhật

Đến năm 2019, hãng cho ra một phiên bản bán lì của son Shu 165 với sắc đen huyền bí và quý phái hơn, phù hợp hơn với sắc đỏ của son. Không còn giới hạn bởi thiết kế truyền thống, phiên bản son mới này có hình trụ vuông, bên ngoài có lớp vỏ nhựa tạo hiệu ứng 3D vô cùng tinh tế và hấp dẫn.

Shu phiên bản bán lì có màu đen huyền bí Shu phiên bản bán lì có màu đen huyền bí

Cả 2 phiên bản này và tất cả các dòng son của nhà Shu nói chung đều có thiết kế đầu thỏi son hơi vát, giúp chị em sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Về màu sắc của son Shu 165

Như đã nói rất nhiều ở trên, cả hai phiên bản lì và bán lì này đều mang sắc đỏ cổ điển, đỏ thuần và nguyên bản. Có thể nói, đây là màu sắc phổ biến và có thời gian tồn tại lâu nhất trong các màu son từ trước đến nay.

Để có được sự phát triển lâu như vậy, bởi màu đỏ thuần là màu sắc không hề kén màu da, cũng như các loại trang phục và cách trang điểm. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng cá tính, một tiểu thư sexy quyến rũ, hay một cô bé Cool ngầu đầy phong cách với son màu đỏ.

Cả hai phiên bản Shu 165 mang màu đỏ thuần nguyên bản Cả hai phiên bản Shu 165 mang màu đỏ thuần nguyên bản

Tuy nhiên, màu sắc son sẽ còn phụ thuộc vào sắc tố da của mỗi người. Những ai có da trắng, môi đỏ thì lên màu chắc chắn sẽ sáng hơn là những người có môi hơi thâm. Chính vì thế, bạn cũng nên thử màu son trước khi quyết định rinh em nó về cùng mình.

Về chất son của son Shu 165

Chất của son Shu 165 siêu mềm mịn khi đánh lên môi, dù bạn đánh nhiều lớp lên nhau cũng đều không thấy son bị vón cục hay dày cộm khó chịu.

Với phiên bản son lì màu trắng thì như chúng ta đã biết, son càng lì thì càng khô. Chính vì thế, nếu sử dụng em này, các bạn cần sử dụng son dưỡng để tránh môi bị khô.

Sang đến phiên bản bán lì màu đen, hãng đã cho thêm thành phần dưỡng vào để giúp son bớt khô và phù hợp với người dùng. Tuy nhiên, đối với dòng son lì thì bạn cũng đừng quá trông chờ nhiều vì càng đánh lâu môi càng khô. Chính vì thế, bạn cần chủ động chăm sóc môi thường xuyên hơn nếu sử dụng son Shu 165 .

Màu 165 của Shu có chất son siêu lì và mịn Màu 165 của Shu có chất son siêu lì và mịn[/caption]

Về độ bền màu của son Shu 165

Với dòng son Shu 165, không hổ danh là một sản phẩm của Nhật với kỹ thuật cao. Chỉ cần bạn đánh nhẹ một lớp là đã có thể có một đôi môi vô cùng quyến rũ bởi khả năng lên màu rất chuẩn của son.

Son càng lì thì độ bền màu càng cao, chính vì thế đối với phiên bản lì màu trắng, son có độ bền màu lên đến 8 giờ đồng hồ nếu như bạn không ăn uống gì. Còn đối với phiên bản bán lì là 4 tiếng đồng hồ.

Trong trường hợp ăn uống thì bạn cần dặm lại son, để đảm bảo đôi môi mình luôn luôn ở trạng thái xinh đẹp nhất.

Son 165 của Shu có độ bền màu từ 4 đến 8 tiếng nên các cô nàng có thể đi ăn uống thoải mái không sợ trôi Son 165 của Shu có độ bền màu từ 4 đến 8 tiếng nên các cô nàng có thể đi ăn uống thoải mái không sợ trôi

Về mùi hương của son Shu 165

Tất cả các dòng son của hãng và son Shu 165 đều có mùi hương nhẹ mát, quyến rũ. Thông thường mùi hương này sẽ mất dần sau khoảng 15 đến 20 phút khi bạn đánh lên môi.

Tuy nhiên, đối với các nàng cực kỳ nhạy cảm với mùi thì cần đánh thử trước, để có thể đưa ra quyết định nên sử dụng em này hay không.

Cách nhận biết son Shu 165 là thật hay giả

Với màu sắc tuyệt hảo và nhiều người ưa chuộng, chính vì thế, việc xuất hiện son giả cũng là điều đương nhiên. Để phân biệt son Shu 165 là thật hay giả, chúng ta có thể lưu ý một số đặc điểm sau:

Về vỏ hộp của son Shu 165

Cách đầu tiên để nhận biết son Shu 165 là thật hay giả chính là qua vỏ hộp son. Sản phẩm thật sẽ có vỏ cứng cáp, chất liệu giấy tốt, các góc cạnh được để ý kỹ càng, đẹp, các chữ được in bằng mực in chuẩn, không bị nhòe.

Còn đối với sản phẩm giả, bạn sẽ thấy hộp làm bằng chất liệu bình thường, đôi khi mực hoặc chữ sẽ bị nhờ hay mất màu.  

Son thật có tên hãng được in rõ nét, chuẩn màu hơn Son thật có tên hãng được in rõ nét, chuẩn màu hơn

Nhận biết son Shu 165 thật giả qua vỏ son

Vỏ của son lì thật được làm bằng chất liệu nhựa giả kim loại, chất lượng tốt, bên ngoài là lớp nhựa trong suốt. Khi mở nắp sẽ dễ dàng, chặt chẽ và chắc tay. Thêm vào đó là tên hãng son được in trên cây nhìn rất rõ ràng và rõ nét.

Đối với son giả, trông cây son sẽ có màu trắng đục, chữ in thường không rõ nét, đôi khi khoảng cách chữ không đều nhau. Đặc biệt là đóng mở sẽ khó hơn, có lúc son còn bị lem ra cả vỏ.

Cách nhận biết son Shu thật giả Cách nhận biết son Shu thật giả

Phân biệt qua chất son

Cách tiếp theo để phân biệt son Shu 165 là thật hay giả chính là dựa vào chất son. Như đã nói ở trên, chất son Shu vô cùng mịn màng và lì, dễ dàng bám đều lên môi ngay từ lần đánh son đầu tiên.

Nếu như là son giả, chắc chắn là khó có đơn vị nào có thể làm giả được một chất liệu tốt như thế. Chính vì thế, nếu đánh son lên mà thấy son không đều, khô, và cảm giác không mềm mịn thì đây chính là hàng giả.

Bạn hãy đánh thử son ra tay để cảm nhận chất son là thật hay giả Bạn hãy đánh thử son ra tay để cảm nhận chất son là thật hay giả

Phân biệt son Shu 165 thật giả qua mùi hương

Khi mở ra, son Shu 165 sẽ có một mùi hương thoang thoảng qua. Nếu bạn mở son ra mà thấy có mùi như vani hay dầu dừa thì son mà bạn đang cầm chính là son giả.

Phân biệt bằng check mã code

Cách phân biệt son Shu 165 là thật hay giả tiếp theo đó chính là dựa vào mã của sản phẩm. Bạn có thể dùng phần mềm để kiểm tra mã code, tất cả các thông tin về sản phẩm sẽ được minh họa cụ thể, và bạn có thể phân biệt được đó là hàng chính hãng hay hàng giả.

Son Shu 165 giá bao nhiêu và mua hàng chính hãng ở đâu?

Là một sản phẩm được đánh giá cao, chắc hẳn bạn đang quan tâm là dòng son này có giá là bao nhiêu? Các bạn lưu ý là do chất lượng son thì dòng son lì màu trắng sẽ rẻ hơn một chút so với phiên bản bán lì màu đen.

Hiện nay, son Shu 165 ở Mỹ đang có giá khoảng 30 USD, tại Anh là 19 Bảng, giá tại Nhật là khoảng 3,200 Yên. Còn tại Việt Nam, các shop đang bán ở mức giá dao động khoảng 590,000 đến 650,000 VND/ thỏi.

Bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng phân phối sản phẩm, trung tâm thương mại hay mua hàng xách tay để có giá ưu đãi hơn. Tuy nhiên, bạn nhớ chọn mua tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Dù có là hàng xách tay thì giá cũng khoảng 600,000VND. Chính vì thế nếu có địa chỉ bán quá rẻ thì bạn cũng không nên mua nhé.

Trên đây là review chi tiết nhất của Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên về son Shu 165 với sắc đỏ thuần cổ điển. Những thông tin trên hy vọng đã cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về dòng son này. Bên cạnh đó, nếu như bạn yêu thích sản phẩm trên, thì hãy nhanh tay đón ngay một em về bên mình. Chắc chắn rằng em ấy sẽ không làm bạn thất vọng. 


source https://www.danhthucvedeptunhien.com/son-shu-165/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu