Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu

Nói đến thị trường mỹ phẩm làm đẹp, chắc chắn Shu Uemura là một cái tên đã quá quen thuộc với phái đẹp khi sở hữu các sản phẩm son đẹp nức lòng người. Và nếu là một cô nàng yêu thích sự tươi mới cũng như trẻ trung, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ em son Shu Uemura 550 với tone màu đỏ cam nổi bật và tràn đầy nét cá tính. Hãy nhanh chóng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này và biết được lý do tại sao không nên bỏ qua em nó nhé! 

Thành phần và chất son Shu 550 

Em Shu 550 này đã khiến bao chị em phải điêu đứng trước vẻ đẹp của em ý Em Shu 550 này đã khiến bao chị em phải điêu đứng trước vẻ đẹp của em ý

Phải nói là son Shu Uemura màu đỏ cam này chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn một thỏi son không gây xỉn môi hay không có hàm lượng chì cao. Hiểu được mong muốn của phái đẹp, các dòng son của Shu đều làm từ những thành phần thiên nhiên và không hề chứa một chút chì nào.

Một lý do mà loại son này làm điêu đứng nhiều chị em phụ nữ đến vậy chính bởi chất son lì nhưng cảm giác như son dưỡng vậy đó! Dù là son dòng matte nhưng khi đánh lên môi thì rất mềm mịn, không cộm bột, y như đang bôi lớp dưỡng. Tuy nhiên không để lại trên môi lớp bóng mỡ như các dòng khác mà khi đánh lên, vẫn là chất mịn lì của chất matte. Em son này thật sự đem lại cảm giác rất kỳ diệu!

Chất son của thỏi Shu Uemura 550 lên màu siêu chuẩn, đánh lên nhiều lớp vẫn cứ mịn màng và nhẹ môi. Với một tone đỏ cam rực rỡ thì chẳng có trang phục nào không chịu khuất phục trước em son này, từ những bộ đồ đơn giản hay những chiếc váy, tất cả đều khiến bạn trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Em son Shu này giữ màu cũng rất lâu, nếu bạn hoạt động bình thường mà không ăn uống gì, màu son vẫn sẽ nguyên trên môi suốt cả ngày. Còn nếu trong trường hợp bạn ăn nhiều, lớp son cũng không hề mất đi mà để lại một màu hồng base nhẹ nhàng.

Review son Shu 550 từ người dùng trước

Son Shu 550 có thực sự khiến người dùng cảm thấy ấn tượng và hài lòng. Hãy cùng xem một số đánh giá khách quan nhất của những người dùng trước ở dưới đây nhé!


Một người đã từng dùng em son này feedback: “Sau một thời gian dùng Shu 550, tôi cảm thấy ưng chất lượng sản phẩm từ bên trong ra bên ngoài. Thiết kế sang chảnh cùng với chất son không thể tuyệt vời hơn. Ban đầu mua vì thấy nhiều người bảo dùng sáng da chứ cũng không nghiên cứu gì, khi sử dụng mới thấy tại sao mình lại không biết loại son này sớm hơn. Tôi nghĩ rằng cô gái nào cũng nên sở hữu em nó trong đời.”

Một đánh giá khách quan từ bạn Lê Quỳnh - Hà Nội: “Điều mình ưng nhất ở em son Shu 550 chính là chất son và màu đỏ cam lên môi rất chuẩn. Mình cứ sợ là làm trong môi trường điều hòa thì sẽ bị khô môi, nhưng em son này lại cấp dưỡng đủ cả ngày cho mình, không hề lộ vân môi hay nứt nẻ đâu nhé! “.

Cách nhận biết son Shu 550 thật và giả

Vì là loại son được rất nhiều người yêu thích, hiện nay trên thị trường có nhiều người với mục đích chuộc lợi cũng như kiếm lợi nhuận đã sản xuất cho người dùng những loại son Shu 550 chất lượng kém, không phải của nhà sản xuất. Hãy còn có tên gọi khác là son fake.

Vậy làm thế nào để các cô nàng nhận biết được son Shu 550 thật và giả. Hãy cùng đọc qua những tiêu chí dưới đây để tránh gặp phải vấn đề này nhé!

Nhận biết qua giá tiền

Tiêu chí đầu tiên để các cô gái nhận biết xem loại son đấy có phải hàng chính hãng hay không chính là dựa vào giá tiền. Thông thường giá của một thỏi Shu 550 sẽ rơi vào khoảng 550 - 600.000 VNĐ. Vì vậy những đơn vị bán son Shu chỉ với giá tầm 300 - 400.000 VNĐ thì các cô gái cần kiểm tra kỹ lại nhé! 

300 đến 400 nghìn là một giá thành không rẻ với một thỏi son, tuy nhiên với Shu 550, đây là một cái giá thể hiện sự kém chất lượng.

Nhận biết qua hộp đựng son

Cách nhận biết son Shu thật giả Cách nhận biết son Shu thật giả

Son Shu chính hãng sẽ có hộp kem theo, vì vậy với những sản phẩm không có hộp đi kèm, bạn cần cẩn thận hơn. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến những đặc điểm cơ bản nhất trên vỏ hộp của son Shu.

Thông thường hộp của son Shu sẽ có màu trắng bao gồm những thông tin, mã code dưới đáy hộp có thể dễ dàng kiểm tra trên website. Không chỉ thế, bạn cần để ý kỹ chính tả của chữ xem có bị sai hay không. 

Nhận biết qua nắp son

Vỏ của son Shu chính hãng sẽ là một lớp nhựa trong suốt sáng bóng và giúp ta nhìn rõ màu sắc bên trong. Khi xem ruột son thông qua nắp đậy, sẽ có cảm giác nhìn qua lớp thấu kính. Ngược lại nắp đậy của hàng giả sẽ sẽ trông như một lớp nhựa đục, trông rất rẻ tiền.

Bên cạnh đó nắp son của Shu chính hãng sẽ vừa khít với thân son còn với hàng giả, nắp đậy sẽ lỏng lẻo, rõ ràng nhận thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong thiết kế.

Nhận biết qua thân son

Son thật có tên hãng được in rõ nét, chuẩn màu hơn Son thật có tên hãng được in rõ nét, chuẩn màu hơn

Về phần thân son, các bạn cần chú ý đến kích thước và font chữ “Shu Umeria” nhé! Thân son của hàng chính hãng sẽ thon mảnh và trông tinh tế hơn rất nhiều so với sản phẩm fake. Hãng fake sẽ có phần thân thô, trông kém thẩm mỹ.

Nói về font chữ “Shu Umeria” được in trên thân son, dòng chữ này trông sẽ đậm và khoảng cách giữa các chữ không đều, dễ nhận thấy ngay là một sản phẩm thiếu sự đầu tư. Ngược lại, son Shu 550 thật sẽ có phông chữ thanh mảnh và rõ nét, đều hàng nhau.

Một điểm mà chắc các cô gái thường hay bỏ qua chính là đáy son. Thông thường mã son ở dưới đáy của son Shu chính hãng sẽ rõ nét, đều màu khác hoàn toàn với sản phẩm giả có mã chữ mờ và nhòe.

Nhận biết qua chất liệu và mùi hương

Các cô gái khi lựa chọn son Shu đỏ cam 550 nhớ để ý mùi hương. Hầu hết các loại son trên thị trường thường có xu hướng sở hữu một mùi đặc trưng riêng, tuy nhiên với sản phẩm đến từ Shu, không phải thấy mùi thơm nhè nhẹ như mùi sữa, hoa hồng… mà nghĩ đó là hàng thật đâu nhé. Bởi dòng son từ Shu chính hãng sẽ không có mùi hương đặc trưng nào cả.  

Son thất có chất son mềm, mịn và không bết dính Test son lên tay để kiểm tra

Thêm nữa, trước khi thử chất son trên môi, các cô nàng hãy test thử ra tay trước nhé. Nếu thấy son mềm mịn, lướt mượt mà và không có tình trạng vón cục thì có thể yên tâm rồi đó. Nhưng nếu quệt ra tay mà không ra đúng màu đỏ cam hay chất son lướt không đều, đè nhiều lớp thấy nhiều bột thì chắc chắn, sản phẩm này không phải hàng thật rồi.

Son Shu 550 có giá bao nhiêu?

Với một thỏi son chính hãng từ nhà sản xuất giá của Shu 550 sẽ dao động từ 550.000 cho đến 600.000 VNĐ. Nếu bạn mua trực tiếp từ store thì giá sẽ đắt hơn một chút nếu mua hàng xách tay trực tiếp gửi về, tuy nhiên sự chênh lệch không đáng kể.

Dù giá thành của Shu 550 còn khá cao, sẽ không phù hợp với túi tiền của nhiều người đặc biệt là học sinh sinh viên. Tuy nhiên thay vì mua nhiều thỏi son giá rẻ, nếu bạn tích tiền để sở hữu em son Shu này thì chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy cái giá này là khá hời so với chất lượng của son đó.

Mua son Shu 550 chính hãng giá rẻ ở đâu?

Nếu mua trực tiếp tại showroom thì giá thành sẽ khá đắt vì tại đây còn tính thuế thuê địa điểm nữa, vì vậy nếu muốn tìm những địa chỉ bán son Shu 550 chính hãng với giá thành rẻ hơn chút thì những ứng dụng mua bán online sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Bạn hãy mua sản phẩm tại những sàn thương mại uy tín như Lazada, Tiki - những nơi được kiểm chứng chất lượng. Còn riêng với Shopee, website này còn bị trà trộn hàng fake nhiều, chính vì thế bạn nên xem rõ thông tin của nơi cung cấp để xác định xem chất lượng son.

Bên cạnh những trang thương mại điện tử, hiện nay cũng có rất nhiều shop mỹ phẩm uy tín nhập hàng trực tiếp từ bên nước ngoài được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bạn chỉ cần lướt Facebook hoặc Instagram một chút thôi là có thể thấy rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm chính hãng đó nhé!

Bên trên là những thông tin chi tiết nhất mà đánh thức vẻ đẹp tự nhiên chia sẻ về em son Shu 550. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ tậu ngay một em Shu màu đỏ cảm đầy nổi bật này vào list son của mình. Hãy chú ý là kiểm tra chất lượng sản phẩm thật kỹ theo những dấu hiệu nhận biết ở bài viết trên đây nhé!


source https://www.danhthucvedeptunhien.com/son-shu-550/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu