Son Shu 585 lên màu có đẹp không ? Giá bao nhiêu, mua ở đâu

Son Shu 585 chỉ mới được hãng mỹ phẩm Shu Uemura cho ra mắt cách đây không lâu. Nhưng thỏi son này đã nhanh chóng vượt mặt các đàn chị khác và trở thành sản phẩm best - seller tại thị trường Việt Nam. Chúng được khá nhiều người sử dụng từ dân văn phòng, đến những người nổi tiếng. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của em son này, và son Shu 585 giá bao nhiêu? Cùng đón đọc bài review sau, để tìm câu trả lời chính xác nhất.

Son thất có chất son mềm, mịn và không bết dính Son thất có chất son mềm, mịn và không bết dính

Thành phần, chất son

Son Shu 585 nằm trong bộ sưu tập Rouge Unlimited Supreme Matte, và mang đến 3 tông màu son vô cùng hợp xu hướng của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, son Shu OR 585 vẫn đứng đầu danh sách những cây son phái đẹp cần có trong chiếc túi của mình. Trước tiên, điều đáng chú ý chính là ở thành phần và chất son.

Thành phần của son

Vì là một người kỹ tính nên trước khi mua son, mình luôn xem thông tin thành phần của son. Và thật bất ngờ vì son Shu OR 585 có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên. 2 hoạt chất chính trong son khiến Shu 585 có độ ẩm và mịn là dầu từ  hoa trà quý và hạt của macadamia 2 thành phần này đều chứa rất nhiều Vitamin E, chất xơ, chất chống oxy hóa.

Đặc biệt, những chế phẩm làm từ hoa trà và hạt macadamia đều dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú. Nên khi chào đời, thỏi son này được các chị em phong làm thánh của các loại son, trở thành thỏi son không thể thiếu trong túi đồ của không ít cô nàng.

Son Shu 585 màu cam cháy hút mắt khiến bao chị em đều muốn sở hữu Son Shu 585 màu cam cháy hút mắt khiến bao chị em đều muốn sở hữu

Chất son lì lâu trôi

Một số tín đồ làm đẹp nhận xét em son này rằng, Son Shu 585 vẫn được hãng giữ lại độ lì nguyên bản, đặc trưng của phiên bản cũ. Thế nhưng, nhà sản xuất đã cải tiến chất son của em này được mềm mại và mịn màng hơn trước rất nhiều. Đảm bảo khi quẹt thử cũng khiến chị em xao động.

Sau khi bôi son lên, mình không hề bị cảm giác nặng nề trên môi. Không những thế tinh chất dưỡng ẩm của son cũng tăng lên đáng kể. Sau khi ăn, hoặc uống nước son vẫn giữ được màu, và độ mềm trên môi mình vẫn còn. Môi không hề bong tróc dù cả ngày mình tô son.

Review son Shu 585 màu cam cháy từ người dùng trước

Theo một số chị em đã sử dụng sản phẩm, phản hồi son Shu 585 có mẫu mã rất đẹp. Hộp đen nhìn rất xịn, sang trọng và đặc biệt hộp vuông trong thiết kế của son tạo nên sự mới lạ và cực kỳ “xịn sò” chinh phục phái đẹp.

Chất son của Shu OR 585 lên màu cực chuẩn, và đặc biệt tông màu cam cháy làm da mình sáng hẳn lên, tạo sự tươi tắn cho tổng thể gương mặt. Nên chị em có làn da hơi ngăm, cứ tha hồ xài em này cho bắt kịp xu hướng nhé. Đảm bảo chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn đáng yêu hơn rất nhiều.

Tất nhiên, độ lì của dòng son này cũng được chị em đánh giá rất cao. Nếu thoa son mà không ăn hoặc uống gì, độ bám trên môi của em này lên đến hơn 8 giờ. Và trong trường hợp bạn đã ăn uống, thì chúng vẫn bám đều trên môi tới 6 - 7 tiếng. Nói chung, nửa ngày không cần dặm lại son mà màu vẫn chuẩn, môi vẫn tươi là cái chắc!

Đa phần các chị em sử dụng rồi đều thấy thỏi này rất là ok ( Tổng hợp review trên shopee) Đa phần các chị em sử dụng rồi đều thấy thỏi này rất là ok ( Tổng hợp review trên shopee)

Mặc dù được khách hàng ưa chuộng và hãng Shu chăm chút thật kỹ lưỡng trước khi ra mắt. Nhưng son Shu 585 vẫn bị dính một chút khuyết điểm bình thường. Theo các chị em, nắp son rất dễ để lại dấu vân tay, khiến son bị mất thẩm mỹ, hơn hết chúng lại rất khó lau chùi và làm sạch lại được. Điều này khiến thỏi son mất mỹ quan, nhanh cũ kỹ.

Và khi cây son có độ lì tốt, cũng có thể cho phản ứng ngược lại. Son bị dính lên thành ly nước hay bất kỳ vật dụng mà môi chạm qua. Điều này, là cho chị em cảm thấy e ngại rất nhiều khi đi ăn hoặc dự tiệc.

Cách nhận biết son Shu 585 màu cam cháy thật giả

Việc ăn theo một sản phẩm thời thượng, bán chạy nhất trên thị trường là điều khó tránh khỏi. Đó cũng chính là nỗi băn khoăn, trăn trở của đa số các chị em khi dùng bất cứ một loại mỹ phẩm nào. 

Nếu không cẩn thận, chúng ta sẽ mua nhầm thỏi son giả, có chứa thành phần chủ yếu là chì, điều đó rất là nguy hiểm. Vậy làm sao để phân biệt son Shu OR 585  giả và son Shu 585 màu cam cháy thật, được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón nồng nhiệt. 

Mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức để các bạn phân biệt đâu là son Shu thật và giả nhé. Từ đó giúp bạn đọc có thể tự tin chọn hàng chính hãng cho đôi môi thêm xinh. Mời các bạn cùng đọc thông tin bên dưới.

Đánh giá trọng lượng của thỏi son

Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám này, đều có trọng lượng son full size với 3,4g. Và tất nhiên, thỏi son Shu 585, cũng được sản xuất với trọng lượng trên.

Và cách nhận biết đơn giản nhất chính là son Shu thật, khi cầm cảm giác nặng và rất chắc tay, bạn sẽ cảm thấy rất chắc chắn. Còn son giả, thường được sản xuất rất qua loa, nên nhẹ và rất mỏng manh bởi trọng lượng của chúng bị giảm đi không ít.

Nhận xét bề ngoài hộp của son Shu thật

Để có thể biết đâu là son Shu OR 585 thật và đâu là giả thì bạn hãy chú ý thông tin trên vỏ hộp. Nếu là son Shu thật, sẽ có hộp màu đen, dưới đây là thông tin sản phẩm với chữ trắng và kèm theo mã màu của son, như M OR 585. 

Và bạn nên nhớ, là dòng chữ cảu son thật rất rõ nét, hoàn toàn không bị nhòe, mờ câm. Đặc biệt là không hề có bất kỳ một lỗi chính tả nào, bao gồm cả việc viết sai tên hãng như son giả. Son giả nếu quan sát kỹ sẽ thật nét mực bị mờ nhạt không rõ nét.

Son thật có tên hãng được in rõ nét, chuẩn màu hơn Son thật có tên hãng được in rõ nét, chuẩn màu hơn

Nhận diện son Shu 585 qua thỏi son

Vỏ ngoài của son Shu 585, có màu đen chất nhựa huyền bí, và mang vẻ ngoài vuông vút. Nắp son rất khít, kín nên không sợ bật ra lại, có khớp vặn rất nhẹ nhàng, trơn nhẵn. 

Son giả sẽ có vỏ nhựa dỏm, màu đục và không đạt độ bóng, sang trọng như son thật. Điểm nhận biết quan trọng nữa là tên hãng Shu Uemura trên son thật rất sang, sáng và chữ sắc nét, còn son giả rất mờ.

Cách nhận biết son Shu thật giả Cách nhận biết son Shu thật giả

Đánh giá son Shu 585 bằng cách test thử chất son

Cài này, mình nghĩ các bạn rất dễ nhận biết, son Shu 585 có chất son mỏng, nhẹ và cực kỳ mềm mại, mịn màng. Còn son giả, chất son rất dày, gây bết dính và vón cục trên môi, chúng còn không lên màu đều, chuẩn như son Shu thật.

Mùi hương là đặc điểm nhận biết son Shu thật hiệu quả

Điều này, mình thấy khá là dễ dàng để nhận dạng son Shu thật và giả. Shu thật có mùi hương chỉ thoang thoảng vì được làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Nhưng với Shu giả, sẽ có thêm mùi của các loại dầu dừa, hay vani bên trong son.

Kiểm tra son Shu thật, giả qua mã vạch

Mã vạch là một quy định pháp lý mang tính ràng buộc về mặt luật pháp. Khi một thỏi son, muốn tung ra thị trường bắt buộc phải có mã vạch để đăng ký kê khai thông tin sản phẩm cho nhà nước. 

Khi bạn kiểm tra mã vạch các thông tin được hiển thị như: Công ty sản xuất, trọng lượng, kích thước sản phẩm, tên sản phẩm, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng, nước đăng ký của mã vạch…, vì vậy để làm giả mã vạch là rất khó.

Mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, được phân vào nhóm 1: Hiển thị ở 3 số đầu trong tổng 13 chữ số trên mã vạch. Các con số sẽ bắt đầu từ 450 - 459 và từ dãy số 490 - 499. Nếu bạn thấy dãy số này xuất hiện, tức bạn đã xác định 50%, đây là son đến từ Nhật Bản.

Và 50% còn lại được nhận dạng qua bảng tính như sau:

  • Bạn tính tổng các số chẵn trong mã vạch (Bỏ số 13 ra không tính) = A.
  • Lấy tổng số lẻ trên cùng mã vạch (Vẫn không tính số 13 vào) = B.
  • Lập công thức: C= (A+B)*3 + số cuối cùng (số thứ 13).

Nếu C của phép tính bằng 0, thì xin chúc mừng các bạn, sản phẩm bạn dùng là hàng thật. Còn nếu ra bất kỳ một con số khác, thì đây chắc chắn là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra bằng cách quét mã code

Hiện nay, các hãng đều dùng chức năng quét mã code của chiếc điện thoại thông minh, để truy tìm nguồn gốc sản phẩm. Chính vì vậy, bạn chỉ cần tìm một app chuyên scan mã code là biết ngay son Shu 585 thật và giả lập tức. Khi quét mã các thông tin sẽ được hiển thị đầy đủ nếu là hàng thật. 

Son Shu 585 màu cam cháy giá bao nhiêu

Hiện tại, giá trên thị trường của em son Shu OR 585 cao hơn so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, với chất liệu, mẫu mã và son xịn thì mức giá từ 600.000 - 650.000 vnđ, là hoàn toàn hợp lý. Nói chung, tiền nào của đó, mình thấy hoàn toàn có thể chấp nhận được, dùng cả năm mới hết nên tính ra vẫn khá rẻ.

Mua son Shu 585 màu cam cháy chính hãng giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể tìm mua son Shu 585, tại các cửa hàng mỹ phẩm, hay các trung tâm thương mại lớn. Ngoài ra, để tránh mua nhầm hàng giả, bạn có thể mua trực tiếp từ website của hãng. Các hệ thống siêu thị, hay các trang thương mại điện tử cũng cung ứng mặt hàng này. Tuy nhiên, bạn nên mua tại các trang bán hàng uy tín, được nhiều người đánh giá chất lượng tốt.

Hy vọng, những chuyên mục review bổ ích về son Shu OR 585 của Đẹp tự nhiên sẽ giúp cho các bạn nắm rõ thêm nhiều thông tin và mỹ phẩm chuyên dùng. Các chị em hãy cùng nhau trao dồi kiến thức về lĩnh vực làm đẹp, để cùng nhau tạo niềm vui trong cuộc sống nhé!


source https://www.danhthucvedeptunhien.com/son-shu-585/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu