Top 5 thỏi son Shu Uemura được ưa chuộng nhất 2020

Shu Uemura là một thương hiệu son cao cấp, bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu ít nhất một cây Shu Uemura. Vậy son Shu có thực sự tốt như lời đồn? Son Shu có thực sự an toàn cho bà bầu hay không? Hay đâu là 5 thỏi son Shu Uemura đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

Son Shu Uemura là của nước nào?

Cái tên Shu Uemura được bắt nguồn từ người sáng lập Shu Uemura đến từ Nhật Bản. Ông Shu luôn tâm niệm “Beauty makeup starts with beautiful skin”, chính vì thế vào năm 1960, ông đã thành lập thương hiệu Shu Uemura với trụ sở chính tại Paris. Ông cũng là một trong những người châu Á đầu tiên tạo nên thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ trời Âu.

Từ khi ra mắt, son Shu Uemura luôn chiếm được thiện cảm của đa số chị em Từ khi ra mắt, son Shu Uemura luôn chiếm được thiện cảm của đa số chị em

Mặc dù vào năm 2004, tập đoàn mỹ phẩm L'oreal đã mua lại thương hiệu mỹ phẩm này. Nhưng Shu Uemura vẫn có phong cách và chỗ đứng riêng trên thị trường hiện nay và trở thành sản phẩm mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào đều muốn sở hữu. 

Hiện nay, son Shu Uemura với hơn 400 cửa hàng có mặt trên 18 quốc gia trên thế giới. Nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng, những người nổi tiếng và hứa hẹn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đặc điểm của son Shu. Son Shu có tốt không?

Trước khi đánh giá son Shu có tốt hay không, chúng ta cùng điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của son Shu Uemura.

Đặc điểm của son Shu Uemura

Thiết kế: Son Shu Uemura nhấn mạnh vào thiết kế của từng sản phẩm. Hiện nay, vỏ son Shu có 3 màu chủ đạo: Trắng bạc tinh tế hiện đại, đỏ tươi quyến rũ, đen sang trọng. Vỏ son thường được thiết kế nhỏ gọn, trong suốt chắc tay cầm, bạn khó có thể tìm được thỏi son nào có thiết kế đẹp hơn son Shu.

Thiết kế sang trọng và hiện đại Thiết kế sang trọng và hiện đại

Chất son: Được nghiên cứu và sáng tạo bởi người Nhật Bản, Shu Uemura luôn hướng tới sự an toàn và thành phần từ thiên nhiên. Chất son mịn nhẹ, an toàn, không chứa chì.

Khả năng lên màu và bám màu: Nói về khả năng bám màu, Shu Uemura giữ màu không kém dòng son MAC. Chỉ cần đánh vào buổi sáng sớm, chị em có thể thoải mái tự tin tỏa sáng.

Son Shu Uemura có đẹp hay không?

Để đánh giá son Shu Uemura có nên mua hay không? Chúng ta sẽ cùng điểm qua những đánh giá của khách hàng về khi sử dụng son Shu bạn nhé!

Chị Lâm Trịnh rất yêu thích sử dụng son Shu (nguồn Facebook) Chị Lâm Trịnh rất yêu thích sử dụng son Shu (nguồn Facebook)Khách hàng đánh giá về son Shu Uemura (nguồn webtretho) Khách hàng đánh giá về son Shu Uemura Khách hàng đánh giá về son Shu Uemura trên webtretho Khách hàng đánh giá về son Shu Uemura trên webtrethoKhách hàng trên webtretho đánh giá về son Shu Uemura Khách hàng trên webtretho đánh giá về son Shu Uemura

Top 5 thỏi son Shu Uemura đẹp nhất được nhiều người mua nhất

Bảng màu của son Shu Uemura vô cùng đa dạng, thoải mái để chị em lựa chọn sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Dưới đây là 5 thỏi son Shu đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay:

Son Shu 570

Với những cô nàng là tín đồ của màu đỏ cam thì Shu 570 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, đồng thời đây cũng được coi là dòng son đang hot nhất hiện nay. Son Shu 570 được ví như là siêu phẩm của xứ Phù Tang, sẽ là một điều tiếc nuối nếu bạn không sở hữu ngay siêu phẩm này.

Son Shu 570 đang khiến phái đẹp phải điên đảo Son Shu 570 đang khiến phái đẹp phải điên đảo

  • Thiết kế bao bì: Vỏ son được làm bằng nhôm bạc đầy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, chị em có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Quy cách đóng gói: Đóng gói dạng thỏi khối lượng 3,4g
  • Giá bán: Giá bán từ 550.000 vnđ đến 620.000 vnđ
  • Chất son: Son lì, mềm mịn và xốp, không gây cảm giác bết dính. Với cô nàng yêu thích sự dịu dàng thì chỉ cần đánh một lớp nhẹ đã lên màu cực đẹp

Son Shu 144

Shu 144 có màu sắc đỏ cam, so với Shu 570 thì màu 144 nghiêng nhiều hơn sang màu cam phù hợp với phong cách trẻ trung tươi sáng, phù hợp với nhiều màu da kể cả tone da ngăm đen.

Cận cảnh màu son Shu 144 Cận cảnh màu son Shu 144

  • Thiết kế bao bì: Bao bì cũ của sản phẩm là vỏ nhôm, trắng bạc truyền thống, đầy đơn giản và tinh tế. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn son Shu Uemura đã được cải tiến vỏ son thân vuông đen trong suốt đầy sang trọng và bí ẩn.
  • Quy cách đóng gói: Đóng gói dạng thỏi nhôm bạc hoặc thỏi nhựa trong đen
  • Giá bán: Giá bán hiện nay dao động động từ 590.000 vnđ đến 650.000 vnđ tùy thuộc vào bạn lựa chọn loại vỏ nào.
  • Chất son: chất son sáp lì, bám môi mang đến cảm giác nhẹ nhàng chứa chất dưỡng không gây khô môi.

Son Shu 585

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son Shu không quá rực rỡ như màu đỏ cam thì màu 585 sẽ là ưu tiên hàng đầu cho bạn. Shu Uemura có màu cam cháy có chút gì đó cá tính, cũng mang theo nét dịu dàng làm nổi bật diện mạo của bạn

Son Shu Uemura màu cam cháy Son Shu Uemura màu cam cháy

  • Thiết kế bao bì: Thiết kế hình trụ tròn vỏ nhôm nhựa trong suốt truyền thống hoặc màu đen vuông đầy mới lạ
  • Quy cách đóng gói: đóng gói dạng thỏi nặng 3,4 gram
  • Giá bán: Dao động từ 550.000 vnđ đến 650.000 vnđ tùy thuộc vào shop cũng như loại vỏ son
  • Chất son: Chất son từ tự nhiên, mỏng và nhẹ, khả năng lên màu và bám màu vô cùng tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết hanh khô.

Son Shu 587

Son Shu 587 có màu hồng đất pha một chút ánh cam vô cùng sang chảnh và cá tính khiến rất nhiều chị em phải “ngơ ngẩn”. Dòng son này phù hợp cho chị em khi đi học, dạo phố, hay sử dụng hàng ngày.

So sánh giữa màu 585 và 587 cho các bạn có cái nhìn khách quan nhất So sánh giữa màu 585 và 587 cho các bạn có cái nhìn khách quan nhất

  • Thiết kế bao bì: Vỏ son nhôm bạc truyền thống hoặc vỏ đen đầy sang trọng
  • Quy cách đóng gói: Đóng gói dạng thỏi, 3.4 gram
  • Giá bán: Dao động từ 550.000 vnđ đến 650.000 vnđ
  • Chất son: Chất son sáp xốp và mịn, lên màu cực chuẩn, giữ màu đến 8h nhưng không gây khô môi

Son Shu 550

Thỏi son Shu Uemura cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn Shu 550. Với những ai là tín đồ của màu cam thì chắc chắn không thể bỏ qua. Shu 550 có màu cam làm chủ đạo pha chút ánh đỏ lên môi vô cùng cá tính.

Ảnh thật khi mình test lên tay 2 màu 550 và 570 Ảnh thật khi mình test lên tay 2 màu 550 và 570

  • Thiết kế bao bì: Thiết kế vỏ son nhôm truyền thống nhỏ gọn, tinh tế và vỏ son son đen đầy sang trọng và bí ẩn.
  • Quy cách đóng gói: Đóng gói dạng thỏi khối lượng 3.4 gram
  • Giá bán: Dao động từ 550.000 vnđ đến 650.000 vnđ
  • Chất son: Chất son sáp lì khả năng giữ màu lên đến 8h, mềm mịn nhẹ môi. Không gây khô môi, tạo vân môi khi sử dụng

Son Shu Uemura có dùng cho bà bầu được không?

Với các chị em mang bầu thường vô cùng khó khăn để có thể tìm kiếm được loại mỹ phẩm phù hợp. Vậy thành phần trong son Shu Uemura có phù hợp sử dụng cho bà bầu hay không?

Son Shu an toàn khi sử dụng cho bà bầu Son Shu an toàn khi sử dụng cho bà bầu

Những loại mỹ phẩm có chứa các thành phần hóa học những chị em đang mang thai tuyệt đối không nên sử dụng. Son Shu 100% được làm từ thành phần thiên nhiên an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đồng thời cam kết không chứa chì. Chị em mang thai có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến sức khỏe của mẹ và bé. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, chị em cũng nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm, nếu đánh son nên sử dụng một lớp nhẹ hoặc hạn chế sử dụng để không làm ảnh hưởng đến bé nhé!

Cách phân biệt son Shu Uemura thật giả

Son Shu tại Việt Nam có giá bán khá cao, chính vì thế đây là một trong những sản phẩm son đang bị làm giả nhiều nhất. Vậy làm thế nào có thể phân biệt được son Shu Uemura chuẩn Auth với son Fake. Chị em có thể phân biệt qua những cách sau đây:

Giá bán

Trên thị trường hiện nay, giá son Shu thường dao động ít nhất từ 550.000 vnđ đến 650.000 vnđ. Rất nhiều nơi đang rao bán với mức giá dưới 500.000 thậm chí có những shop chỉ bán với giá hơn 200.000 vnđ. 90% đây đều là son Shu là giả, tuyệt đối tránh xa những cửa hàng bán giá thấp bạn nhé!

Thân son

Thân son Shu được làm bằng chất liệu cao cấp. Đối với thân son làm từ nhôm thì vô cùng thon gọn màu sắc nhôm vô cùng sáng. Đối với vỏ nhựa thân son vuông chắc chắn, phần thân dưới mang đến cảm giác như đang nhìn vào thủy tinh trong suốt. Còn hàng Fake thì khá sơ sài thân son khá lớn không có sự sáng bóng.

Nhận biết qua thân son Nhận biết qua thân son

Chữ trên thân son

Trên thân son đều có chữ Shu Uemura nhỏ và tinh xảo, khi sờ vào cảm giác nhám. Còn hàng Fake chữ thường khá thô, có thể bị bong nếu dùng lực cạy chữ.

Nắp son

Hàng Auth được làm bằng nhựa trong cao cấp, khi nhìn vào ta có cảm giác như đang nhìn đa chiều và có khả năng chịu lực tốt. Đối với hàng Fake thì được làm từ nhựa trong kém chất lượng có thể nhìn rõ vào bên trong, dễ dàng bị vỡ.

Khối lượng

Khối lượng son Shu tiêu chuẩn là 3,4 gram, nếu không đúng như khối lượng trên thì sản phẩm bạn đang dùng là hàng Fake.

Mùi son

Hàng chính hãng có mùi thơm vô cùng nhẹ, mùi hương sẽ bị bay đi sau vài phút sử dụng. Hàng Fake thì mùi khá nồng và tương đối khó chịu

Chất son

Chất son là cách chuẩn nhất để nhận biết hàng thật hàng giả. Chất son Shu Uemura hàng Auth vô cùng mịn và nhẹ, lên màu đều và hoàn toàn không gây nặng môi hay khô môi. Đối với hàng Fake chất son khá dày, bột, vón cục, dễ dàng bị khô. Thậm chí đánh nhiều lớp nhưng vẫn không lên được màu chuẩn.

Check mã vạch hoặc quét mã QR

Cuối cùng chị em có thể lựa chọn phương pháp kiểm tra mã vạch được cung cấp trên hộp sản phẩm. Cách thức đơn giản nhất là chị em có thể sử dụng phần mềm check mã vạch hoặc quét mã QR nếu thông tin hiển thị chính xác thì đây là sản phẩm chính hãng và ngược lại.

Mua son Shu Uemura chính hãng ở đâu?

Son Shu Uemura không có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Vậy làm sao có thể mua được sản phẩm chính hãng giữa một rừng hàng giả hàng nhái? Dưới đây là những cách giúp chị em có thể sở hữu một cây son Shu chuẩn Auth:

  • Nhờ bạn bè người thân mua hộ tại các cửa hàng của Shu Uemura.
  • Order trên trang web quốc tế của các cửa hàng Shu Uemura.
  • Mua sản phẩm tại những shop mỹ phẩm lớn hoặc các cửa hàng Nhật xách tay uy tín tại Việt Nam.
  • Đặt son Shu trên những trang thương mại điện tử lớn trong nước và quốc tế như: Taobao, Amazon, Alibaba, Ebay, Shopee, Lazada, Sendo,... Tuy nhiên, phải kiểm tra thật kỹ các đánh giá khách hàng để lựa chọn được người bán uy tín nhé.

Với những chia sẻ trên, Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên hy vọng bạn cũng phần nào hiểu về thương hiệu Shu Uemura cũng như top 5 dòng son Shu Uemura bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Độc giả cũng có thể đọc thêm nhiều bài Review khác của chúng tôi và đừng quên để lại nhận xét và đánh giá ở phía cuối bài chia sẻ.

Nguồn bài viết:https://www.danhthucvedeptunhien.com/son-shu-uemura/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu