Top 5 thỏi son kem được ưa chuộng nhất

Bên cạnh các dòng son lì, son tint… thì son kem được coi là dòng son được chị em yêu thích và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Với chất son bóng mượt, bảng màu phong phú cùng độ bám siêu tốt đã khiến dòng son này trở thành 1 trong những món đồ trang điểm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Cùng điểm danh 5 sản phẩm đình đám nhất của dòng son này qua bài chia sẻ dưới đây!

Son kem luôn là dòng sản phẩm được các cô nàng săn đón nhất hiện nay Son kem luôn là dòng sản phẩm được các cô nàng săn đón nhất hiện nay

Son kem là gì?

Nếu như son lì có dạng thỏi thì son kem có dạng sền sệt và thường được đựng trong 1 cái lọ nhỏ. Son kem thông thường thường có thêm cọ son để có thể dễ dàng makeup khi cần. Hiện nay, son đã có thêm dạng thỏi tuy nhiên son kem lọ vẫn phổ biến và được sử dụng nhiều hơn.

Không có độ bóng quá lớn như son nước hay độ lì, mịn như son lì, son kem là sự trung hòa của hai dòng son đình đám trên. Khi bắt đầu thoa son lên môi bạn có cảm giác vô cùng ẩm ướt tuy nhiên chỉ sau khoảng 5- 7 phút lớp son sẽ khô lại mang đến cho bạn cảm giác tự nhiên, thoải mái hơn.

Tại sao nên dùng son kem?

Dòng son này đang làm mưa làm gió trên thị trường, trở thành tâm điểm được nhiều tín đồ yêu thích trang điểm, làm đẹp săn đuổi nhiều nhất trong thời gian qua. Vậy tại sao bạn nên sử dụng dòng son độc đáo này?

Ưu điểm

Có rất nhiều ưu điểm khiến son kem có thể chinh phục được đông đảo người dùng trong đó, các ưu điểm chính đó là:

  • Son kem dễ thoa giúp môi bạn trở lên mọng và quyến rũ hơn
  • Trong son có chứa nhiều dưỡng chất giúp môi mềm và hạn chế bong tróc, lão hóa hơn
  • Bảng màu son kem đa dạng bạn có thể thoải mái lựa chọn các tone màu khác nhau phù hợp với phong cách trang điểm.
  • Son nên màu tốt kể cả với các bạn trẻ sở hữu môi khô, môi thâm.
  • Son có độ bám tốt giúp bạn tự tin khi sử dụng.

Son sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Son sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Hạn chế

Ngoài các ưu điểm kể trên son kem còn có 1 số hạn chế bạn cần chú ý trong quá trình sử dụng:

  • Chất son sền sệt nên quá trình thoa kem bạn cần cẩn thận để hạn chế bị lem son hay son dính răng gây mất thẩm mỹ.
  • Son có thể để lại rãnh môi vì thế khi thoa son cần tuân thủ các yêu cầu về kỹ thuật.
  • Son có nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng khách hàng cần chú ý tìm hiểu để tránh tiền mất tật mang.

Top 5 thỏi son kem được ưa chuộng nhất hiện nay

Hầu hết các thương hiệu son nổi tiếng trên thế giới đều cho ra đời các dòng son kem để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Mỗi thương hiệu sẽ có chất lượng và đặc điểm riêng phù hợp với các phong cách trang điểm khác nhau để chị em có thể lựa chọn. Dưới đây là 5 thỏi son kem hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

Son kem 3CE

Mặc dù ra đời muộn hơn so với các dòng son khác trên thị trường nhưng son kem của 3CE được các chị em đón nhận nhiệt tình và đánh giá cao. Đặc điểm cơ bản của dòng son này đó là:

Thành phần

Son có các thành phần tự nhiên, lành tính như: Dimethicone  có tác dụng làm mềm môi, không gây khô và bong tróc môi, Cyclopentasiloxane có tác dụng chống thấm nước. Ngoài ra, kem không chứa chì nên không gây thâm môi và gây nguy hại cho sức khỏe.

Giá bán

Hiện nay, dòng son kem 3CE có giá thành khá bình dân. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một “ em son” độc đáo, chất lượng này.

Xem thêm: Top 6 thỏi son 3CE hot nhất hiện nay

Son 3CE là dòng son kem phổ biến trên thị trường Son 3CE là dòng son kem phổ biến trên thị trường

Bảng màu

Bảng màu son kem 3CE khá đa dạng. Dù bạn là cô nàng trẻ trung, cá tính hay quyến rũ, sexy bạn cũng chọn được màu son 3CE phù hợp nhất. Có 10 màu son kem độc đáo của 3CE bạn có thể lựa chọn đó là: đỏ hồng trầm, đỏ gạch, đỏ rượu, cam đất….

Những màu son của 3CE tươi tắn và nổi bật hơn hẳn so với các dòng son kem khác trên thị trường. Lớp son mỏng nhẹ như nhung mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và tự tin khi sử dụng.

Xem thêm: Top 3 thỏi son 3CE màu đỏ cam được ưa thích nhất hiện nay

Son kem lì Merzy Velvet Tint

Son kem Merzy được coi là một trong những chiếc “ bùa may mắn” để chị em phụ nữ có thể tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. Sở hữu thỏi son chất lượng này bạn có thể tự tin, nổi bật trước đám đông dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Son kem lì Merzy còn đốn đổ trái tim các tín đồ yêu son bởi màu son cực bền, thêm vào đó chất son cực mịn tạo độ che phủ tự nhiên. Son kem lì Merzy còn đốn đổ trái tim các tín đồ yêu son bởi màu son cực bền, thêm vào đó chất son cực mịn tạo độ che phủ tự nhiên.

Thành phần

Son chủ yếu được làm từ các thành phần tự nhiên, ít gây kích ứng và bong tróc môi như: 

  • Dimethicone: đây là một trong những chất giúp tăng cường độ bám màu giúp son Black Rouge lâu trôi hơn.
  • Isododecane: tăng cường độ mịn, giúp lớp son mượt mà, nhẹ nhàng
  • Butylene, Peg-10 dimethicone, Cyclopentasiloxane: Đây là các chất có thể bổ sung độ ẩm, giúp môi căng mướt và đầy đặn hơn.
  • Trimethylsiloxysilicate giúp son lâu trôi kể cả khi ăn uống hay môi trường nước.

Giá bán

Son kem Merzy Velvet Tint có giá bán trên thị trường dao động từ khoảng 110.000 đồng đến 150.000 đồng . Đây được coi là mức giá phổ thông, phù hợp với điều kiện của đa số các chị em phụ nữ tại Việt Nam.

Bảng màu

Bảng màu của dòng son kem lì Merzy Bảng màu của dòng son kem lì Merzy

Bảng màu son Merzy Velvet Tint cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể sử dụng nhiều dòng son kem của thương hiệu này với đầy đủ các gam màu thịnh hành được giới trẻ yêu thích nhiều nhất.

Nếu bạn yêu thích sự trầm ấm, quyến rũ và đẹp hút mắt bạn có thể sử dụng các màu son như: màu nâu đỏ gạch trầm, màu hồng cháy...Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm nổi bật, hút mắt bạn có thể chọn màu đỏ berry, đỏ gạch. Ngoài ra, các cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào có thể chọn gam hồng đào, hồng tím.. Bên cạnh các gam màu trên thì đỏ cam, đỏ nâu, cam đất, cam bưởi đỏ cũng được nhiều chị em yêu thích.

Chất son xốp nhẹ, mềm mại với màu sắc tươi sáng giúp làm nổi bật những đường nét thanh thoát trên gương mặt người sử dụng. Bảng màu son đa dạng với những gam màu thời thượng chính là yếu tố giúp son kem Merzy Velvet Tint làm “ khuynh đảo” thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Son kem Bbia

Một trong những dòng son Hàn Quốc đang làm mưa làm gió, dẫn đầu nhiều xu hướng make up mới lạ không thể không kể đến son kem Bbia. Chắc chắn, những thỏi son có thiết kế sang chảnh, chất lượng cao của thương hiệu này có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi sử dụng.

Thiết kế sang chảnh cùng với độ đẹp của thỏi son đã đốn tim tất cả những cô nàng châu Á Thiết kế sang chảnh cùng với độ đẹp của thỏi son đã đốn tim tất cả những cô nàng châu Á

 

Thành phần

Trong son có chứa các thành phần cơ bản đó là: Dimethicone, Synthetic Flourflogorite, Propylene Glycol, Isododecane… Các thành phần này không gây dị ứng, làm thâm môi hay bong tróc môi khi sử dụng. Bên cạnh đó, nó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi, giúp môi căng mọng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, với thành phần tạo hương sẽ giúp đôi môi bạn trở nên ngọt ngào và gợi cảm hơn.

Giá bán

Son môi Bbia được bán với giá bao nhiêu? Tại các siêu thị, các trung tâm thương mại lớn dòng kem này thường được bán với mức giá trung bình từ 220.000 đồng đế 260.000 đồng. Mức giá này được người tiêu dùng đánh giá là mức giá rẻ so với chất lượng mà son mang đến.

Bảng màu

Son kem lì Bbia hiện nay có 7 version chính với tổng cộng 35 màu sắc đa dạng được khách hàng yêu thích lựa chọn. Mỗi màu son mang đến vẻ đẹp, sức hút riêng đối với người đối diện:

  • Màu hồng nude tự nhiên, trẻ trung, 
  • Màu đỏ cam cháy cuốn hút mọi ánh nhìn.
  • Màu cam nude sắc lạnh và hút mắt.
  • Màu đỏ nâu trầm tạo nên sức hút bí ẩn
  • Màu san hô cho cảm giác tươi mới, ngọt ngào.

Xem thêm: Bảng màu son bbia 7 version mới nhất hiện nay

Ngoài các gam màu nổi bật trên bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các gam màu độc đáo khác của dòng son này như: đỏ cam, đỏ gạch…

Hầu hết các chị em khi sử dụng dòng son kem này đều yêu thích kể cả về thành phần, chất son đến thiết kế bên ngoài sản phẩm. Lớp son tươi tắn, cuốn hút của dòng son này chắc chắn sẽ giúp bạn bùng sáng và tự tin trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống.

Xem thêm: Top 6 thỏi son bbia đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Son kem lì Black Rouge air fit velvet tint

Một trong những giải pháp hoàn hảo cho đôi môi trong mùa hanh khô bạn không thể không kể đến son kem lì Black Rouge  air fit velvet tint. Với thiết kế sang chảnh cùng tone màu độc đáo dòng son này được coi là 1 trong những người bạn đồng hành tốt nhất để chị em có thể tỏa sáng.

Thành phần

Hầu hết các thành phần trong son  kem lì Black Rouge air fit velvet tint đều là các thành phần tự nhiên lành tính. Sản phẩm thiên về sử dụng nguyên liệu tự nhiên, tạo độ ẩm và làm mềm môi nên mang đến cảm giác nhẹ, thoáng cho đôi môi sau khi sử dụng.

[caption id="attachment_9165" align="aligncenter" width="760"]Son kem Black Rouge sức quyến rũ khó cưỡng Son kem Black Rouge sức quyến rũ khó cưỡng[/caption]

Bên cạnh đó, với các thành phần dưỡng ẩm đặc trưng son không chỉ giúp môi đẹp, che phủ được khuyết điểm mà còn tăng cường sức sống cho đôi môi. Bạn không cần lo lắng tình trạng thâm môi, môi nhiễm chì so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Giá bán

Một trong những lý do khiến son kem lì Black Rouge air fit velvet tint là một trong những bảo vật không thể thiếu của các bạn sinh viên đó chính là do mức giá ưu đãi. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một thỏi son Black Rouge sang chảnh, cá tính.

Bảng màu

Rất ít có dòng son kem lì nào lại có bảng màu đa dạng như son Black Rouge air fit velvet tint. Sản phẩm có tổng cộng 27 gam màu khác nhau thuộc 5 version khác nhau. Trong các tone màu của dòng son này thì nổi bật nhất đó là các tone màu sau:

  • Màu A01: Màu đỏ dâu thêm một chút hồng mang đến cảm giác tươi tắn, nhẹ nhàng.
  • Màu A02: Màu đỏ đất nhấn nhá thêm chút cam tạo phong cách cá tính, độc đáo
  • Màu A03: Màu đỏ cam cháy nồng nàn, quyến rũ
  • A04: màu đỏ trầm bí ẩn, đẹp ma mị
  • A08: Màu cam coral nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi tắn.
  • A13: Màu đỏ hoa mai mang đến một đôi môi xinh tươi mới, độc lạ
  • A23: Màu đỏ cam quyện cùng 1 chút vàng nâu cho cảm giác tươi mới, bí ẩn và đầy quyến rũ
  • A24: Màu đỏ cam base hồng mang đến sự ngọt ngào, trẻ trung
  • A25: Gam màu thuộc tone lạnh, có sự kết hợp giữa đỏ nâu cam, base hồng độc, lạ

Sang chảnh, độc đáo nhưng không kém phần ngọt ngào, cá tính đó là những gì mà một thỏi son kem lì Black Rouge air fit velvet tint mang đến cho người dùng. Dù bạn muốn trang điểm theo phong cách nào bạn cũng có thể sử dụng những màu son độc đáo của Black Rouge…

Son kem Ysl 

Một trong những thương hiệu son kem đẳng cấp, uy tín nhất hiện nay không thể không kể đến Ysl. Những màu son mới lạ, độc đáo pha chút trẻ trung, quyến rũ của dòng thương hiệu này chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Son kem YSL thiết kế sang chảnh Son kem YSL thiết kế sang chảnh

Thành phần:

Son chứa các thành phần lành tính, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đặc biệt, các thành phần như: sáp, dầu dưỡng có tác dụng tăng cường độ ẩm và mang đến sự căng mướt, mềm mại cho đôi môi. Đây chính là lý do khi sử dụng sản phẩm này đôi môi bạn có cảm giác nhẹ, thoáng nhưng lại căng mọng và quyến rũ hơn.

Giá bán

Là dòng son cao cấp nên giá bán của son kem YSL cũng cao hơn hẳn so với các dòng son khác trên thị trường. Hiện nay, một thỏi son YSL có giá dao động từ khoảng 900.000 đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt vời của dòng son này đây là mức giá hoàn toàn hợp lý.

Chất son em YSL này đẹp tuyệt vời, đảm bảo khiến tất cả những cô nàng sở hữu nó đều mê mẩn Chất son em YSL này đẹp tuyệt vời, đảm bảo khiến tất cả những cô nàng sở hữu nó đều mê mẩn

Bảng màu son YSL

Son kem YSL bao gồm 18 màu son với nhiều gam màu hót đang trở thành xu hướng trang điểm trong giới trẻ hiện nay. Mỗi màu son là một phong cách, cá tính riêng, phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau vì thế bạn có thể tham khảo và sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích. Dưới đây là 1 số màu son nổi bật người dùng có thể tham khảo:

  • Gam màu hồng đất nhẹ nhàng phù hợp với trang điểm tự nhiên
  • Gam màu đỏ pha ánh cam phù hợp với nhiều loại da, nhiều phong cách trang điểm khác nhau.
  • Gam đỏ lạnh mang đến sự sắc nét và tỏa sáng cho gương mặt
  • Gam màu hồng dễ thương phù hợp với phong cách make up kẹo ngọt.

Với đa dạng các gam màu khác nhau cùng thiết kế sang chảnh, độc đáo, son YSL luôn khẳng định được vị trí đỉnh cao của mình trên thị trường son hiện nay. Sở hữu một thỏi son kem YSL bạn không chỉ sở hữu 

Cách tô son kem đẹp

Mặc dù son kem thường dễ tô và có màu sắc nét hơn so với các dòng kem thông thường tuy nhiên, nếu thoa không cẩn thận có thể dẫn đến việc son bị lem hay không đều, để lại vân son. Dưới đây là các bước cơ bản giúp bạn có thể thoa son kem đẹp và hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Lắc đều son trước khi tô để hạn chế việc lắng cặn khiến son vón cục, không đều màu.
  • Bước 2: Dùng chì để kẻ viền môi giúp việc tô son dễ dàng hơn đồng thời có thể giúp khắc phục các hạn chế của son môi.
  • Bước 3: Bạn hơi há miệng chữ A sau đó lấy một lượng vừa phải son kem thoa vào môi dưới. Sau khi môi dưới khô bạn tiếp tục nhẹ nhàng thoa son lên phần môi trên bắt đầu từ giữa ra hai bên.
  • Bước 4: Bạn nhẹ nhàng tô từ viền môi vào trong để hạn chế son bị lem ra ngoài. Khi son chưa khô bị lem bạn có thể dùng tay, khăn ướt lau nhẹ nhàng.

Thực hiện đủ 4 bước để tô son kem đẹp Thực hiện đủ 4 bước để tô son kem đẹp

Son kem có hại không?

Rất nhiều bạn thắc mắc với khả năng bám màu tốt thì son kem có hại không? Việc son kem có hại cho môi hay sức khỏe của con người hay không tùy thuộc vào thương hiệu, thành phần trong loại son của thương hiệu đó. Các thương hiệu có son kem sử dụng lượng chì lớn chắc chắn sẽ gây hại cho sức khỏe. 

Bạn cần kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ để lựa chọn những loại kem có thể gây hại cho sức khỏe con người. Tốt nhất bạn nên sử dụng các son kem thương hiệu lớn, có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên để đảm bảo cho sức khỏe và vẻ đẹp lâu dài của đôi môi.

Cách nhận biết son kem chính hãng

Có rất nhiều các phương pháp giúp bạn có thể nhận biết được son kem chính hãng bạn có thể tham khảo. Dưới đây là 1 số phương pháp đơn giản để bạn có thể thực hiện nhanh và đơn giản nhất như:

  • Nhận biết son thật giả qua việc check mã vạch, quét mã QR Code
  • Nhận biết son kem giả qua độ sắc nét, màu sắc, cách trình bày hộp son, thỏi son.
  • Nhận biết son kem qua mùi hương: mùi nhẹ nhàng, ngọt thường là son chính hãng, những son có mùi nồng, khó chịu thường là son giả.
  • Son kem mềm, xốp là son kem chính hãng, chất lượng, son vón cục, khó tán màu là son giả, kém chất lượng.

Mua son kem ở đâu uy tín giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp son kem thuộc các dòng thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Để có thể mua được sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá rẻ người mua cần thông minh trong việc lựa chọn các đơn vị cung cấp khác nhau. Thông thường bạn nên chọn các địa chỉ sau để lựa chọn sản phẩm son môi phù hợp nhất:

  • Mua son kem tại các cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu mỹ phẩm.
  • Mua son tại các đơn vị có lịch sử phát triển lâu đời.
  • Mua son tại các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn

Trên đây là 1 số kiến thức cơ bản về son kem và top các sản phẩm son chất lượng đang được ưa thích nhất trên thị trường. Sở hữu một thỏi son chất lượng là chìa khóa để các cô nàng có thể xinh đẹp, tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. 

Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên xin chúc mọi chị em luôn xinh đẹp.



source https://www.danhthucvedeptunhien.com/son-kem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Son Shu Uemura 156 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 165 lên màu như nào? Giá bao nhiêu, Mua ở đâu

Son Shu 550 lên màu có đẹp không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu